CLB Golf Luật sư Miền Bắc: “Không ngừng hoàn thiện”

  • HNGA
  • 14:25:00 06/06/2023
  • Phan Nguyen

Được thành lập từ tháng 1/2019, Câu lạc bộ Golf Luật sư Miền Bắc - Northern Lawyer Golf Club hay NLGC là một trong những CLB mang màu sắc đặc trưng nhất trong làng golf Việt.

Câu lạc bộ Golf Luật sư Miền Bắc là một tổ chức thể thao tự nguyện của những luật sư cùng có sở thích chơi golf đẹp, đúng luật, coi trọng văn hóa golf để cùng nhau tạo ra một phong cách chơi golf chuẩn mực, phù hợp với thông lệ quốc tế, góp phần xây dựng môn thể thao golf phát triển trong giới luật sư Việt Nam.

Sự đặc biệt của NLGC đến ngay từ tên gọi và hình ảnh logo của CLB. Đó chính là sự kết hợp của hai chiếc gậy golf, chứng tỏ niềm đam mê mãnh liệt đối của các thành viên với bộ môn thể thao, nhưng vẫn giữ được tính chất biểu tượng của ngành luật với hình ảnh tấm khiên mang bên trong mình cán cân công lý.

Câu lạc bộ Golf Luật sư Miền Bắc hoạt động với tôn chỉ và nhiệm vụ:

- Vận động, tạo dựng trong Câu lạc bộ phong cách chơi golf đúng luật, đúng kỹ thuật, không chấp nhận những hành vi phi thể thao, thiếu văn hóa golf.

- Xây dựng Câu lạc bộ thành một cộng đồng (tập thể) đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống trên tinh thần tương thân, tương ái.

- Tích cực hoạt động trong phong trào phát triển môn thể thao golf của Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Hiệp hội Golf Việt Nam.

Được ra đời vào đúng dịp Giải đồng đội Ryder Cup lần thứ nhất giữa CLB golf Luật sư 2 miền Nam – Bắc, NLGC với Ban Điều hành bao gồm Chủ tịch - Luật sư Nguyễn Hoàng Hải, Tổng thư ký -Luật sư Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Tổng thư ký - Lê Thị Hằng Nga, và hai đội trưởng tuyển Nam & Nữ lần lượt là luật sư Phạm Hồng Sơn và luật sư Lê Văn Tú.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Điều hành cũng như tinh thần máu lửa của các thành viên, CLB Golf Luật sư Miền Bắc vẫn luôn hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đấu golf trên cả nước. Trong năm 2020, CLB đã xuất sắc vô địch giải vòng loại 40 đội tại Giải vô địch các CLB Hà Nội. Năm nay, CLB Golf Luật sư Miền Bắc sẽ đánh dấu lần thứ 3 góp mặt tại giải và CLB đặt mục tiêu lọt Top 10 các CLB mạnh nhất.

Thông tin liên hệ CLB:

- Luật sư Nguyễn Hoàng Hải – 0903431900; email: [email protected]

- Luật sư Nguyễn Ngọc Tuấn – 0934111000

Bài viết liên quan