Đà Nẵng Team Cup Đông – Tây lần thứ IV: Bờ Đông thắng đậm lượt trận Foursomes

  • DNGA
  • 12:45:00 08/04/2022

Sau khi bị dẫn trước 5-6 trong lượt trận Fourball buổi sáng, tuyển bờ Đông gây bất ngờ khi giành tới 8 điểm sau 11 trận đấu (10 Foursomes + 1 Fourball) diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

Bờ Đông lội ngược dòng xuất sắc trong ngày thi đấu đầu tiên của giải.

 

Đúng như phân tích ban đầu, dù tỏ ra không mạnh bằng tuyển bờ Tây ở các bảng handicap thấp (A và B), nhưng bờ Đông lại tỏ ra có nhiều ưu thế hơn ở các bảng handicap cao. Thậm chí, họ đã giành được 1 chiến thắng với tỷ số 5&4 ở bảng A giữa Trịnh Hữu Chung & Hoàng Đức Thành trước Phan Anh & Lý Thái Phong của bờ Tây. 

Ở trận bảng A còn lại và 2 trận bảng B, tuyển bờ Tây đều giành chiến thắng, nhưng ở tất cả các cặp đấu còn lại họ đều phải nhận thua trước các tuyển thủ bờ Đông. Đáng nói, các chiến thắng của tuyển bờ Đông hầu hết đều là những màn ngược dòng ấn tượng.

Tuyển bờ Tây tỏ ra yếu thế hơn ở các bảng đấu handicap cao.

Ở trận Fourball cuối cùng của bảng nữ diễn ra trong buổi chiều, bộ đôi Ngọc Yên & Lan Phương đã xuất sắc giành chiến thắng 1 Up trước Thân Bảo Nghi & Dương Thị Giang nhờ cú putt quyết định ở hố đấu cuối cùng của trận đấu.

Tuyển bờ Đông giành cả 2 chiến thắng trong bảng Nữ.

 

Vậy là sau ngày thi đấu đầu tiên, bao gồm 12 trận Four-ball và 10 trận Foursomes, tuyển bờ Đông đang tạm dẫn trước với tỷ số 13-9. Với việc có tổng cộng 22 trận Singles Match sẽ diễn ra trong ngày mai, tuyển bờ Đông chỉ cần giành 9 điểm là có thể giữ cúp vô địch. Trong khi đó, nhiệm vụ của tuyển bờ Tây sẽ nặng nề hơn khi họ cần ít nhất 13,5 điểm mới có thể giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả 10 trận Foursomes:

 

 


Danh sách xếp cặp lượt trận Singles Match:

 

 

Bài viết liên quan