Đà Nẵng Team Cup Đông – Tây lần thứ IV: Bờ Tây dẫn trước 1 điểm sau loạt trận Fourball

  • DNGA
  • 07:03:00 08/04/2022

11 trận Fourball trong buổi sáng thi đấu ngày đầu tiên của giải Đà Nẵng Team Cup Đông Tây Sông Hàn - Tranh Cup DMC 579 Group đã kết thúc với lợi thế dẫn trước 6-5 nghiêng về đội tuyển bờ Tây.

 

Hai đội chụp ảnh khai mạc giải đấu tại sân Montgomerie Links.

 

Vài ngày trước khi giải đấu được diễn ra, Đà Nẵng liên tục đón những cơn mưa lớn. Tuy nhiên, thời tiết trong ngày thi đấu đầu tiên tại sân Montgomerie Links là vô cùng lý tưởng khi trời nắng nhẹ và lặng gió.

Với lợi thế nhỉnh hơn đôi chút về mặt bằng chung nhân sự, đội tuyển bờ Tây lặp lại những điều họ đã làm được ở những năm trước, đó là vươn lên dẫn trước trong các lượt trận đấu đầu tiên. Sau 11 trận Fourball, bờ Tây giành lợi thế với 5 trận thắng, 2 hoà và 4 thua, qua đó tạm vươn lên dẫn trước với kết quả 6-5.  

Đội truyền bờ Tây vươn lên dẫn trước khá xa ở thời điểm đầu ngày thi đấu.

 

Ở trận đấu đầu tiên của bảng A xuất phát ở đường 10 bộ đôi Trần Văn Hiếu & Võ Ngọc Vũ của bờ Tây giành chiến thắng trước đội trưởng Nguyễn Bá Cảnh & Nguyễn Bảo Họp của bờ Đông với kết quả 3&2. Không lâu sau đó, trong trận đấu còn lại của bảng A, cựu đội trưởng bờ Tây - Trần Bình Quang Huy cùng đội phó Thân Đức Tiết đã giành chiến thắng sát nút 1 Up trước bộ đôi Nguyễn Hùng Visnam & Võ Ngọc Thuận của tuyển bờ Đông. 

 

Cự đội trưởng bờ Tây - Trần Bình Quang Huy góp công mang về 1 điểm cho đội.

 

Tuyển bờ Tây nhanh chóng có thêm 3 chiến thắng nữa, 2 trận ở bảng C và 1 trận ở bảng B. Trong khi đó, tuyển bờ Đông gỡ lại được 1 trận thắng ở bảng B của Trần Đức Hiền & Nguyễn Khánh Linh trước Mai Văn Hoàng Long & Nguyễn Văn Tuấn. Lúc này, tỷ số hiện đang là 5-1 nghiêng về bờ Tây.

 

Đặng Văn Nhựt của bờ Đông tiếc nuối sau cú putt trượt.

 

Dù tỏ ra không quá mạnh ở các bảng handicap thấp, nhưng tuyển Bờ Tây lại thi đấu tốt hơn ở các bảng handicap cao và bảng Nữ. Trong 5 trận đấu còn lại, Bờ Đông có tới 3 chiến thắng và chỉ để bị cầm hoà 2 trận. Nổi bật trong số đó phải kể tới chiến thắng áp đảo 6&5 của Phạm Hoài Nam & Đàm Quang Việt trước Phan Anh Tài & Hồ Văn Đại. 

 

Kết thúc lượt trận Fourball, đội tuyển bờ Đông thu hẹp cách biệt xuống còn 1 điểm.

 

Sau loạt Fourball buổi sáng, 10 trận Foursomes và 1 trận Four-ball còn lại ở bảng Nữ sẽ diễn ra trong buổi chiều, trước khi giải đấu đến với 22 cặp trận Singles Match vào ngày mai 9/4 để tìm ra đội vô địch.

 

Kết quả lượt trận Fourball:

 

 

 

 

Bài viết liên quan