Golfer Phạm Văn Duyên ghi HIO tại giải Đà Nẵng Team Cup Đông – Tây lần thứ IV

  • DNGA
  • 03:59:00 09/04/2022

Tại hố đấu số 5 trong trận Fourball bảng D, golfer Phạm Văn Duyên của đội tuyển bờ Đông đã xuất sắc ghi điểm HIO.

Phạm Văn Duyên ghi HIO ở hố số 5 sân Montgomerie Links.

Golfer Phạm Văn Duyên cùng với người đồng đội của mình là Trần Thanh Xuân bước vào trận Fourball trong buổi sáng ngày thi đấu thứ nhất, đối đầu với bộ đôi Đỗ Bình Sơn & Lê Hoàng Phúc của tuyển bờ Tây. Bước sang hố đấu thứ 5, cặp đôi của bờ Đông đang dẫn trước 2 Up, và tỷ số của trận đấu đã ngay lập tức được nâng lên thành 3 Up chỉ sau 1 cú đánh của golfer Phạm Văn Duyên.

Ở khoảng cách 118 yard hố số 5 của sân Montgomerie Links, golfer Phạm Văn Duyên bằng gậy Honma 9 sắt của mình đã có cú phát bóng vô cùng xuất sắc, ghi thành công điểm HIO đầu tiên trong suốt 12 năm chơi golf của mình. Đây cũng là điểm HIO đầu tiên và duy nhất của giải đấu tính tới thời điểm hiện tại. 

Dù vậy sau đó, Phạm Văn Duyên cùng đồng đội đã nhận phải màn "chống trả" quyết liệt đến từ bộ đôi bờ Tây và chỉ giành được nửa điểm của trận đấu. Ở trận đấu Foursomes buổi chiều, golfer Phạm Văn Duyên tiếp tục được đưa ra thi đấu, và lần này anh cùng đồng đội đã mang về trọn vẹn 1 điểm cho đội bờ Đông.

Phạm Văn Duyên ghi cú HIO đầu tiên trong suốt 12 năm chơi golf.

Cú HIO may mắn đã giúp golfer Phạm Văn Duyên rinh về phần thưởng trị giá 120 triệu từ gói bảo hiểm HIO D100 & D20 đến từ 2 nhà đồng tại trợ VGS Central và VGS Sports.

Về golfer Phạm Văn Duyên, anh là một trong những thành viên đầu tiên và kì cựu nhất của Hội Golf Tp Đà Nẵng. Anh bắt đầu chơi golf vào năm 2010 và đã tham dự đủ cả 4 lần của giải Đà Nẵng Team Cup Đông – Tây. Hiện tại, golfer Phạm Văn Duyên, mã VGA 6099, đang giữ handicap 22.

 

Bài viết liên quan