Hội golf TP Đà Nẵng: Chủ nhà của giải Vô địch các hội golf khu vực miền Trung - Cúp TNL 2022

  • DNGA
  • 17:44:00 24/05/2022

Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Hội golf Thành phố Đà Nẵng đặt mục tiêu sẽ giành chức vô địch trong lần đầu tiên giải Vô địch các hội golf khu vực miền Trung được tổ chức.

Hội golf Thành phố Đà Nẵng được thành lập từ năm 2012, là nơi tập hợp những tổ chức và cá nhân có hoạt động về golf và yêu thích golf, chơi golf để rèn luyện sức khoẻ, cùng tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ chơi golf ở thành phố Đà Nẵng.

Những năm vừa qua, với sự dẫn dắt của chủ tịch - ông Đàm Quang Tuấn, cũng như Tổng TK - ông Hà Ngọc Hoàng Lộc, Hội golf Thành phố Đà Nẵng ngày càng khẳng định sự lớn mạnh của mình trong các phong trào golf tại địa phương, cũng như trên cả nước.

Không chỉ phát triển về số lượng và chất lượng, Hội golf Thành phố Đà Nẵng còn tập trung phát triển golf trẻ của thành phố. Đưa golf vào trường học, để phổ biến golf tới người dân của thành phố.

Với tiêu chí đoàn kết là sức mạnh, không có gì ngạc nhiên khi Hội golf Thành phố Đà Nẵng không ngừng phát triển lớn mạnh. Các hội viên gắn bó thân thiết, họ không chỉ chơi golf mà còn đóng golf trong các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

Trong những năm vừa qua, Hội golf Thành phố Đà Nẵng cũng đã tổ chức các giải đấu gây tiếng vang lớn trong cộng đồng như giải golf Team Cup bờ Đông – bờ Tây hay giải golf Đà Nẵng chào xuân, giải golf Cúp mùa xuân. Không chỉ là nơi để các thành viên giao lưu và cải thiện trình độ, mà những sự kiện của Hội golf Đà Nẵng tổ chức kêu gọi quyên góp được số tiền lớn cho hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu lớn, đặc biệt là việc hỗ trợ Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức thành công giải vô địch quốc gia trong 2 năm 2012 và 2013, tại sân Montgomerie Links, Hội golf Thành phố Đà Nẵng đã nhận được sự tin tưởng của Hiệp hội Golf Việt Nam để tổ chức giải Vô địch các hội golf khu vực miền Trung.

Trong nhiều tuần vừa qua, Hội golf Thành phố Đà Nẵng đã làm việc với ban quản lý sân golf Bà Nà Hills để giải đấu có thể được diễn ra một cách suôn sẻ. Cùng với đó, các thành viên trong đội cũng thường xuyên tập luyện từ 2-3 buổi/tuần để có được phong độ tốt nhất khi bước vào giải đấu. Thêm vào đó, các thành viên của hội golf Đà Nẵng có rất nhiều kinh nghiệm đấu đối kháng khi họ được trải nghiệm qua giải Team Cup Đông Tây sông Hàn.

Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Hội golf Thành phố Đà Nẵng đặt mục tiêu sẽ giành chức vô địch trong lần đầu tiên giải Vô địch các hội golf khu vực miền Trung - Cúp TNL 2022 được tổ chức, qua đó sẽ giành quyền tham dự giải Vô địch Các CLB Golf Toàn Quốc - VCC 2022 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/2022.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-tp-da-nang-chu-nha-cua-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-khu-vuc-mien-trung-cup-tnl-2022.html

Bài viết liên quan