Câu lạc bộ golf Phạm Gia quyết tâm chinh phục chiếc cúp giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022

  • HNGA
  • 17:05:00 29/08/2022

Trong lần đầu tiên tham dự nhưng với sự tự tin cao, các thành viên CLB Phạm Gia đã đặt ra mục tiêu vô địch giải các Câu lạc bộ Hà Nội Mở rộng 2022.

Thành lập vào ngày 09/08/2017 khi mới chỉ có 50 thành viên với tên gọi ban đầu là CLB golf họ Phạm miền Bắc. Nhưng sau 5 năm xây dựng và phát triển, câu lạc bộ đã lớn mạnh và trở thành sân chơi cho các golfer họ Phạm trên cả nước. Câu lạc bộ luôn hướng tới việc là sân chơi tạo cơ hội để giao lưu, gặp gỡ giữa anh em, bạn bè có cùng đam mê golf và cùng mang họ Phạm.

Sau 5 năm, Câu lạc bộ Phạm Gia hiện đã có 95 thành viên sinh hoạt giao lưu thường xuyên với nhau. Trong CLB Phạm Gia có khá nhiều những gương mặt nổi bật của golf phong trào Việt Nam như Phạm Lê Cường, Phạm Ngọc Khuê, Phạm Tiến Dũng – những golfer single handicap. Ngoài ra cũng có nhiều golfer tài năng khác tích cực xây dựng phong trào và chuyên môn cho Câu lạc bộ. Với tinh thần đoàn kết cao, cùng sự đồng hành của 2 nhà tài trợ chính là Cty TNHH Phượng Hoàng và hãng sơn Jymec, CLB Phạm Gia đã có thành tích vô cùng đáng nhớ khi giành chức vô địch giải CLB các Dòng họ năm 2021 và Á quân giải Siêu Cúp 2022.

Tiến tới giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022, mặc dù là lần đầu tiên tham dự nhưng Phạm Gia rất tự tin đề ra mục tiêu cao nhất cho mình.

Bài viết liên quan