CLB Golf Đông Anh quyết tâm đạt thành tích cao tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng- PING CUP 2022

  • HNGA
  • 19:25:00 14/09/2022

Đội tuyển Golf Đông Anh đã tham dự 3 lần Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội, may mắn tuy vẫn chưa kịp mỉm cười khi năm ngoái đội tuyển đã không lọt được vào vòng chung kết với chỉ số phụ thua đáng tiếc.

CLB Golf Đông Anh là nơi các thành viên sinh sống và làm việc tại Đông Anh có cùng đam mê và sở thích chơi Golf. Được thành lập vào ngày 11/10/2017, CLB đã kết nạp 150 thành viên với sự điều hành của chủ tịch Đặng Thế Nguyện cùng 2 phó chủ tịch Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Vũ Linh.

Đội tuyển golf Đông Anh hào hứng chuẩn bị bước vào giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng

Hằng năm CLB thường xuyên tổ chức 4 kì outing vào các tháng 2,4,8 và 12 nhằm gắn kết và giao lưu giữa các thành viên và cũng là dịp để nâng cao kỹ năng golf. Bên cạnh đó mỗi năm, CLB tổ chức 2 giải đấu Đông Anh Open vào kỷ niệm ngày thành lập và Year End party vào tháng 1, với sự quy tụ của nhiều tên tuổi lớn trong làng golf và các nghệ sĩ nổi tiếng.

  CLB Golf Đông Anh cùng nắm giữ cúp vô địch giải Tranh Cúp Tứ Hùng lần thứ 1 với CLB Passion 

Với kinh nghiệm thi đấu 3 lần tham dự giải Vô địch các CLB Hà Nội, CLB Golf Đông Anh đã đúc kết được nhiều bài học và kinh nghiệm để sẵn sàng tinh thần và nâng cao kĩ năng hơn nữa. Năm nay CLB Golf Đông Anh đặt mục tiêu đoạt cúp, chuẩn bị tinh thần, tập luyện thường xuyên, nâng cao kỹ năng để tham dự giải đấu.Tiếp nối chiến thắng tại giải vô địch Tranh cúp Tứ Hùng lần 1 vào ngày 06/09, CLB Golf Đông Anh đã lựa chọn được đội hình xuất sắc để xuất quân với 22 người bao gồm 18 tuyển thủ và 4 cố vấn để tham dự giải đấu sắp tới diễn ra vào ngày 7-8 tháng 10. 

 

Bài viết liên quan