CLB Golf G81: Ứng cử viên nặng ký tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022

  • HNGA
  • 17:16:00 29/08/2022

Sở hữu nhiều gương mặt nổi bật trong đội hình, CLB G81 sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022.

Câu lạc bộ Golf G81 là tổ chức gồm những người sinh năm 1981 yêu thích môn thể thao golf và chơi golf trên cơ sở tự nguyện nhằm mục đích tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn thể thao golf và tăng tình đoàn kết của những người tuổi Tân Dậu.

CLB G81 sở hữu rất nhiều những gương mặt đáng chú ý trong làng golf Việt.

Được thành lập từ ngày 20/2/2020, tính tới thời điểm hiện tại CLB G81 đã có tổng cộng 120 thành viên, trong đó có rất nhiều những gương mặt nổi bật của phong trào golf tại Việt Nam. Có thể kể tới những cái tên như golfer Pro – Vũ Hà Linh, Vũ Thị Vân hay các single handicap như: Lê Minh Hoàn, Nguyễn Văn Long, Á quân VMC 2019 – Dương Văn Vinh,….

Dù chỉ mới thành lập được hơn 2 năm nhưng CLB đã thường xuyên tổ chức các buổi outing, tham gia các giải golf phong trào trong khu vực phía Bắc và kịp ghi dấu ấn đậm nét trong làng golf Việt với thành tích nổi bật là vị trí T4 tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 và Vô địch các CLB 12 con giáp 2020.

Để chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB Hà Nội Mở rộng 2022 sắp tới, các thành viên của CLB G81 đã rất tích cực tập luyện và nâng cao kỹ năng thông qua các buổi outing. Bên cạnh đó họ còn tham dự những trận đấu giao hữu với các CLB trong địa bàn Thành phố Hà Nội vã đạt được kết quả rất khả quan. Chính vì vậy mà các thành viên của CLB G81 đang có tinh thần và sự tự tin rất cao trước thềm giải Vô địch các CLB Hà Nội Mở rộng 2022. Mục tiêu của Vũ Hà Linh và đồng đội không gì khác ngoài chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Bài viết liên quan