CLB Golf Life Club tích cực tập luyện cho Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng - PING Cup 2022

  • HNGA
  • 15:38:00 07/09/2022

Với quyết tâm chinh phục được chiếc cúp giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng - PING Cup 2022, CLB Golf Life Club đã sẵn sàng tinh thần cho giải đấu vào ngày 7-8 tháng 10 năm 2022.

Được thành lập vào tháng 6 năm 2006, tính đến nay CLB Golf Life Club ( GLC) đã có 250 hội viên tham gia. GLC là câu lạc bộ có tính truyền thống và lâu đời nhất, mang những nét văn hoá riêng biệt. Các thành viên của GLC có mặt trên khắp dải đất hình chữ S, ở đâu có golf là ở đó có người của GLC. Trong GLC có những cái tên, những gương mặt nhắc đến tên là biết đến ngay như chủ tịch Vũ Phạm Nguyên Tùng, anh Linh Vũ, anh Hải Nam Long, anh Dũng U hay chị Phương công chúa…

Tiêu chí hoạt động là tập hợp những người yêu golf và chơi golf, cùng nhau xây dựng, phát triển Câu lạc bộ, đóng góp vào việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam.  

Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức các giải đấu thường niên hàng năm để gắn kết các thành viên như Giải khai đao đầu xuân, Giải Golf Giỗ tổ Hùng Vương, Giải Golf GLC Toàn quốc, Giải Golf GLC Team cup, Giải Golf Gala cuối năm. Hiện tại CLB cũng có cho mình nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như là câu lạc bộ tốt nhất Việt Nam 2020 do VGA vinh danh, Đồng hạng nhì giải các CLB toàn quốc tại Đà Lạt năm 2018, Đứng thứ 4 giải vô địch các CLB Hà Nội lần thứ 3 và Vô địch bảng Nữ giải các CLB toàn quốc 2020 (VCC 2020).

Với chiến thắng tại bảng A, Ngô Thị An Trinh đã đem về chức vô địch cho GLC tại VCC 2020 

Với mục tiêu giành cup lần này, CLB đang tích cực tập luyện để có phong độ và tinh thần chơi tốt nhất tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng lần thứ 5. 

 

Bài viết liên quan