CLB Golf tay trái Việt Nam lần đầu tiên tham dự giải đấu Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2022.

  • HNGA
  • 15:30:00 12/09/2022

Đây là lần đầu tiên CLB Golf tay trái Việt Nam tham dự vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2022 cùng với quyết tâm giành cup ở giải này.

Được truyền cảm hứng từ The Lefty (biệt danh của Golfer huyền thoại Phil Mickelson), người có khả năng chơi Golf bằng tay trái tốt nhất thế giới, CLB Golf tay trái Việt Nam được thành lập vào ngày 11 tháng 11 năm 2020. CLB hoạt động với tiêu chí là tạo sân chơi riêng cho các thành viên chơi gôn thuận tay trái rèn luyện sức khỏe, trao đổi nâng cao trình độ, tăng cường giao lưu, đoàn kết hữu nghị cùng nhau phát triển môn thể thao golf. Được dẫn dắt bởi chủ tịch Lê Anh Tuấn và phó chủ tịch Phạm Thanh Hải với số lượng hội viên là 132 người.

Hình ảnh của tại sự kiện Viet Nam Lefty Golf Championship chào mừng kỉ niệm 1 năm thành lập

Ra đời vào thời điểm dịch Covid diễn ra, mọi hoạt động của CLB dường như bị hoãn lại. Tuy nhiên sau nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh của chính phủ, CLB Golf tay trái Việt Nam lại hội tụ với nhau và thường xuyên tổ chức các buổi chơi golf hàng tuần, tháng, năm cho các hội viên nhằm giao lưu và gắn kết. Gần đây nhất là sự kiện mừng 1 năm tuổi của CLB tại sân Golf Long Biên.  

Hình ảnh tại lễ trao giải Viet Nam Lefty Golf Championship chào mừng kỉ niệm 1 năm thành lập

Tuy đây là lần đầu tiên tham dự giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2022, nhưng CLB Golf tay trái Việt Nam đã chuẩn bị tinh thần và luyện tập để giành cup vô địch lần này. Sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày 7-8/10.

Bài viết liên quan