CLB VinGolf đặt mục tiêu lọt Top 3 tại Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022

  • HNGA
  • 15:45:00 05/10/2022
  • Phan Nguyen

Kết thúc giải đấu năm 2020 ở hạng 14, CLB VinGolf có nhiều sự thay đổi trong đội hình ra quân năm nay và đặt mục tiêu lọt Top 3.

CLB Vingolf thành lập từ năm 2013 – là một trong những câu lạc bộ rất hăng hái tham gia các giải phong trào ở khu vực phía Bắc. Trong 5 năm giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội diễn ra, Vingolf đều tham dự. Ở giải đấu gần nhất năm 2020 Vingolf xếp hạng 14 với tổng 6,5 điểm sau 2 ngày thi đấu. Đây là một kết quả chấp nhận được ở một giải đấu gồm 36 CLB hàng đầu Hà Nội tham dự và là năm đầu tiên thi đấu theo thể thức đối kháng.

Đến với vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022, Vingolf đã trải qua vòng đấu loại và là 1 trong 5 đội tuyển xuất sắc nhất của nhóm 1.

Với mục tiêu lọt vào Top 3 ở giải năm nay, Ban lãnh đạo câu lạc bộ, cùng đội trưởng Vũ Quý Phương đã có rất nhiều những thay đổi trong đội hình thi đấu năm nay so với năm 2020 khi có tới 13 thành viên mới và chỉ giữ 5 thành viên cũ so với đội hình năm 2020 là Hồ Việt Anh, Nguyễn Duy Thái, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Thái Dũng và Lê Đức Chiến.

Đội trưởng CLB Vingolf  Vũ Quý Phương

Chia sẻ về những sự thay đổi này, đội trưởng Vũ Quý Phương cho biết: CLB Vingolf muốn tạo điều kiện cho tất cả các thành viên đều có thể được trải nghiệm cảm giác được thi đấu trong các giải lớn. Việc bổ sung nhiều nhân tố mới ở giải năm nay nằm trong định hướng của CLB khi đưa các thành viên trẻ vào thi đấu. Đây sẽ là các golfer làm nguồn cho đội tuyển Vingolf cho các giải đấu trong thời gian tới.

 

Danh sách thành viên đội tuyển CLB Vingolf:

Bảng A: Hồ Việt Anh, Nguyễn Đức Anh Vũ, Công Tiến Dũng

Bảng B: Tô Văn Hoàng, Vũ Quý Phương, Vương Duy Tuân

Bảng C: Nguyễn Duy Hoà, Nguyễn Thái Dũng, Lê Đức Chiến

Bảng D: Nguyễn Duy Thái, Trần Quốc Hoàn, Nguyễn Xuân Bách

Bảng E: Vũ Đình Lân, Phạm Duy, Lê Minh Kha

Bảng F:Nguyễn Anh Tuấn, Bùi Ngọc Tuấn, Nguyễn Mạnh Hà

CLB Vingolf tổ chức lễ xuất quân

Trước thềm giải VĐ các CLB golf HN mở rộng – Ping Cup 2022 các thành viên CLB Vingolf thường xuyên lên sân để cùng nhau luyện tập, trao đổi kỹ thuật. Lần tham dự này họ đặt ra mục tiêu top 3 của giải đấu, mặc dù thế thì Ban chấp hành của Vingolf cũng không đặt quá nhiều áp lực lên các tuyển thủ của mình. Thay vào đó họ tạo cho các thành viên tâm lý thi đấu thoải mái nhất…

Vingolf đã biết đối thủ mình phải gặp trong vòng chung kết là ai và họ đã có những chiến thuật riêng trong từng bảng đấu của mình. Trong đó họ kỳ vọng nhất vào điểm số tới từ các cặp đấu ở các bảng như bảng A, C, D. Thi đấu ở những bảng đấu này đều là các golfer có thành tích rất tốt khi tham gia các giải golf phong trào khác ở phía Bắc. Với sự quyết tâm của mình hi vọng rằng Vingolf sẽ đạt được những thành tích tốt như mục tiêu mà mình đặt ra. Giải VĐ các CLB golf HN mở rộng – Ping Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào 2 ngày 7 và 8 tới đây trên sân Sky Lake golf resort.

 

10 cặp trận của VinGolf tại vòng chung kết:

Bảng

Ngày 1

Ngày 2

A

Việt Hưng

Lefty

B

Đông Anh

Sơn La

C

Brother

Phú Thọ

D

Sơn La

Đỗ Đậu

E

Hội Golf Thái Nguyên

 

F

 

GolfNet

CLB VinGolf

- Năm thành lập: 2013

- Số lượng hội viên: 200

- Ban điều hành CLB: Chủ tịch – Mr.Nguyễn Tuấn Anh; Tổng thư ký – Mr.Nguyễn Văn Tài; Đội trưởng CLB – Mr.Vũ Quý Phương; Đội phó-Mr.Hồ Việt Anh

Bài viết liên quan