Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II – Cúp GFS: CLB Golf G&L 92-95 giành ngôi vô địch

  • HNGA
  • 10:00:00 28/07/2018

Sau 2 ngày giao tranh căng thẳng, CLB Golf G&L 92-95 đã xuất sắc vượt qua 33 CLB golf trên địa bàn Hà Nội để giành chức vô địch giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II – Cúp GFS.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II – Cúp GFS được diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/7 tại Sân Golf Long Biên – Hà Nội. Giải đấu đã thu hút sự tham gia của 408 golfer đến từ 34 CLB golf khu vực Hà Nội. Giải đấu do Hội golf Thành phố Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam.

Sau 2 ngày thi đấu kịch tính, bất chấp khó khăn thời tiết, CLB Golf G&L 92-95 đã xuất sắc giành chức vô địch giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II - Cúp GFS.

CLB Golf G&L 92-95 đạt giải vô địch giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II - Cúp GFS

Nói về cảm xúc khi CLB Golf G&L 92-95 giành vô địch, Đội trưởng CLB golf G&L 92-95 Nguyễn Đức Ninh chia sẻ: “Hiện giờ tôi rất xúc động vì kết quả giải đấu đã vượt ngoài mong đợi của chúng tôi. Tham gia giải lần này, CLB không đặt mục tiêu giành một thứ hạng nào trong bảng xếp hạng. Chúng tôi chỉ mong muốn thông qua giải đấu các CLB, golfer trên khu vực Hà Nội và cả nước sẽ biết đến CLB golf G&L 92-95 là những bạn cùng học cấp 3 niên khoá 1992 – 1995 có chung niềm đam mê môn thể thao golf”.

CLB Golf Vinaconex đạt giải Nhì của giải đấu.

“Để tham gia thi đấu giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II – Cúp GFS chúng tôi đã mất hơn 1 tháng chuẩn bị. Các thành viên thuộc đội tuyển được chúng tôi chọn lựa kĩ lưỡng qua 5 vòng từ hơn 100 hội viên của CLB. Theo tôi đánh giá, giải đấu lần này được tổ chức với quy trình rất chuyên nghiệp và được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là nhà tài trợ GFS”, ông Nguyễn Đức Ninh cho biết thêm.

CLB Golf Style đạt hạng Ba của giải.

Ban tổ chức cho biết, CLB Golf G&L 92-95 sẽ được giữ cup luân lưu trong một năm và được khắc tên CLB lên trên cúp.  Ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Golf thành phố Hà Nội - Giám đốc giải đã công bố tên 10 CLB có kết quả tốt nhất giải đấu vinh dự được đại diện cho các CLB golf khu vực Hà Nội tham dự giải Vô địch các CLB golf toàn quốc diễn ra vào tháng 9/2018 gồm: CLB Golf G&L 92-95, CLB Golf Vinaconex, CLB Golf Style, CLB Golf Time City & Friends, CLB Vingolf, CLB Golf KB Cầu Giấy, CLB Golf Học viện Tài chính, CLB Golf CM88 và CLB HTX Golf Mỹ Đình.

CLB Golf Time City & Friends đạt giải phong cách của giải.

Đặc biệt, golfer Ngô Văn Dũng đã xuất sắc ghi điểm HIO tại hố số 6 sân A và nhận được phần thưởng giá trị là một căn hộ Five Star Garden trị giá 3,1 tỷ đồng do tập đoàn GFS làm chủ đầu tư. Theo thông tin từ ban tổ chức, golfer đến từ CLB Golf Coninco đã có pha ghi điểm ấn tượng khi sử dụng gậy Sắt 6 cùng quả bóng Titleist 04. Khoảng cách thực tế của đường bóng này là 173 yard.

Golfer Ngô Văn Dũng (Vị trí thứ 5 từ trái sang phải) nhận được phần thưởng giá trị là một căn hộ Five Star Garden trị giá 3,1 tỷ đồng từ đại điện nhà tài trợ.

Golfer Ngô Văn Dũng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày rất may mắn đối với tôi khi đạt được giải HIO. Để có giải thưởng này, tôi nghĩ là nhờ sự tổ chức chuyên nghiệp của Hiệp hội golf Hà Nội và các nhà tài trợ. Tôi xin cảm ơn các bạn chơi golf trong CLB, ban tổ chức giải và các nhà tài trợ giải”. Ngoài ra, golfer Ngô Văn Dũng đã nhờ Hiệp hội Golf Hà Nội chuyển 300 triệu đồng tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hiệp hội Golf Việt Nam đã trao cho Hội golf Hà Nội 50 triệu đồng để gây quỹ từ thiện.

[info]

CLB Golf G&L 92-95 được thành lập vào năm 2017, là tập hợp của những bạn cùng học cấp 3 niên khoá 1992 - 1995 có cùng đam mê môn thể thao golf. Qua golf, các thành viên trong CLB có thể giao lưu, kết bạn và giúp đỡ nhau hoàn thiện kỹ thuật và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Hiện CLB đang có 5 thành viên đạt HDC single. Đặc biệt có golfer Nguyễn Đức Ninh hiện đang nằm trong tuyển Miền Bắc và đã góp mặt trong đội tuyển Việt Nam tham dự WAGC 2017 lập kỳ tích đoạt ngôi vị quán quân tại Malaysia.

[/info]

Ngô Văn Dũng xuất sắc ghi điểm HIO trị giá hơn 3 tỷ ở giải VĐ các CLB Golf Hà Nội lần thứ II – Cúp GFS

Bài viết liên quan