Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup đã sẵn sàng

  • HNGA
  • 06:14:00 02/10/2020

Sáng nay, Hội golf Thành phố Hà Nội đã tổ chức họp báo công thông tin về giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup.

Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup, giải đấu thường niên của Hội golf Thành phố Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào 2 ngày 9 – 10/10 trên sân SkyLake Resort & Golf Club.

Buổi họp báo công bố thông tin về Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup diễn ra vào sáng 2/10, tại Hà Nội.

Sau 3 năm tổ chức thành công, năm 2020, giải đấu càng thêm ý nghĩa với vòng Chung kết được diễn ra đúng ngày kỉ niệm 66 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Năm nay, sự kiện lớn nhất trong năm của các CLB golf khu vực Hà Nội có chủ đề “Hà Nội 36 phố phường”.

BTC mong muốn, giải đấu tôn vinh những nét đẹp trường tồn của Thủ đô ngàn năm văn hiến, đây cũng là sự kết hợp hài hoà giữa thể thao và văn hoá. 36 CLB tham gia tranh tài ở 36 đường golf được đặt tên theo 36 con phố thân quen đã đi vào tiềm thức của người Thủ đô. Các nét văn hoá đặc sắc Thăng Long – Hà Nội cũng được đan xen khéo léo thông qua các hoạt động bên lề và cảnh sắc trang trí.

TTK Hiệp hội Golf Việt Nam Nguyễn Văn Cựu chúc giải đấu thành công.

Với 56 CLB tham gia, Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup đã đạt kỷ lúc về số lượng đội tuyển tham dự trong 4 năm tổ chức. Năm nay, sự kiện quan trọng này được thi đấu theo thể thức đấu đối kháng không áp dụng điểm chấp Handicap, hoàn toàn mới so với 3 năm trước. Mỗi đội sẽ gồm 12 golfer thi đấu 12 trận Single Match, mỗi trận thắng được tính 1 điểm, hoà 0,5 điểm và thua 0 điểm. Việc áp dụng format mới hứa hẹn giải đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Ông Lê Hùng Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Chia sẻ về giải đấu, ông Lê Hùng Nam – Tổng thư ký Hội Golf Thành phố Hà Nội, Giám đốc giải cho biết: “Năm nay, Giải vô địch các CLB golf Hà Nội mang nhiều nét đổi mới, đó cũng là nỗ lực của BTC để nâng tầm chất lượng, quy mô và tính chuyên nghiệp của Giải. Sau mỗi năm, giải đấu để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng các VĐV và khán giả. Tới năm thứ 4, có thể nói Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội đã trở thành một trong những hoạt động được mong chờ nhất của cộng đồng golfer Thủ đô. Do đó, mọi chi tiết nhỏ nhất đều được BTC thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp, minh bạch, hướng tới một giải đấu thật thành công và đáng nhớ.”

 

Đại diện nhà tài trợ xứng danh Fastee – Ông Phạm Thanh Hưng chia sẻ kỳ vọng mang golf đến mọi người của Fastee.

Đại diện nhà tài trợ xứng danh Fastee – Ông Phạm Thanh Hưng chia sẻ kỳ vọng xây dựng một tương lai golf gần gũi với mọi người: “Qua quá trình đồng hành cùng mùa giải trước đó, chúng tôi nhận thấy con người là yếu tố làm nên lịch sử, văn hoá Hà Nội được xây dựng từ ngàn đời bởi nhiều thế hệ truyên nhân và golf hoàn toàn có thể  đại diện cho tinh thần văn hoá thể thao hoà quyện. Năm nay, ý tưởng đó được hiện thực hoá và chúng ta sẽ có một Hà Nội xuất hiện đầy tinh tế tại Sky Lake, kết hợp hài hoà với tinh thần chung của toàn giải đấu “Đoàn kết là sức mạnh – Đoàn kết để chiến thắng”. Cùng những thông điệp tích cực, Fastee muốn xây dựng nên hình ảnh golf không chỉ là điểm số hay những cú đánh khô khan, golf còn là môn thể thao mang theo nét văn hoá gần gũi, hoà quện với những điều giản dị, đời thường và chan hoà với cuộc sống.”

Các đại biểu và Nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo.

Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup trở nên hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Đặc biệt với nhiều giải thưởng HIO giá trị như: Xe ô tô Mercedes C200 từ Công ty CP Viettime Holdings, 2 căn Penthouse tại dự án Fivestar Kim Giang từ Tập đoàn GFS, 1 thẻ hội viên dài hạn trị giá 73 nghìn đô la của sân SkyLake Resort & Golf Club, tủ rượu và bộ sưu tập rượu MORTLACH trị giá 50 nghìn đô la, 1,6 tỷ đồng tiền mặt từ VGS Sport cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Cũng tại buổi họp báo, ông Lê Hùng Nam đã cảm ơn sự đồng hành, giúp giải đấu thành công của Nhà tài trợ Xứng danh ứng dụng đặt sân Golf Fastee; 2 nhà tài trợ Ruby Công ty TSQ Việt Nam - dự án Ngân Hà Vạn Phúc và Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Golf Việt Nam (VGS Holding); Nhà tài trợ Kim Cương: Công ty TNHH Amway Việt Nam, Tập đoàn GFS, Sky Lake Resort & Golf Club, Công ty Daikin Việt Nam, thương hiệu thời trang PING & Le Coq Sportif cùng các nhà tài trợ khác.

Ghi 2 eagle, Lee Westwood dẫn đầu vòng 1 Scottish Open

Bài viết liên quan