Times City & Friends Golf Club: Nhà vô địch đầu tiên của giải các CLB Golf Hà Nội

  • HNGA
  • 16:32:00 29/08/2022

Với sự chuẩn bị kỹ lượng, Times City & Friends Golf Club hứa hẹn sẽ mang tới bất ngờ tại VCK giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng 2022.

Được thành lập từ ngày 18/4/2016, với câu slogan: “Hơn cả golf, chúng ta là một gia đình”, CLB Golf Times City & Friends đã nhanh chóng trở thành nơi để các golfer đang sinh sống tại Times City, cùng những người bạn giao lưu và chia sẻ niềm đam mê với bộ môn golf. Các hội viên tham gia dưới tinh thần tự nguyện để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào và nâng cao trình độ môn golf của bản thân.

Slogan của CLB Golf Times City & Friends.

Với tiêu chí hoạt động quan tâm tới tất cả các thành viên cùng gia đình nhỏ của họ, chia sẻ công việc làm ăn, động viên tinh thần kịp thời khi các thành viên gặp chuyện buồn, CLB Golf Times City & Friends tính đến nay đã thu hút được sự tham dự của 90 hội viên và là một trong số những câu lạc bộ hoạt động sôi nổi nhất, cũng như có bề dày thành tích trong phong trào golf Hà Nội.

Đáng kể nhất, CLB Golf Times City & Friends đã giành chức vô địch giải các CLB Hà Nội trong lần đầu tiên giải đấu được tổ chức vào năm 2017, dù mới chỉ đi vào hoạt động được hơn 1 năm. Sau thành tích đáng tự hào đó, CLB Golf Times City & Friends thường xuyên nằm trong top đầu ở các giải đấu lớn diễn ra tại Thủ đô.

Năm 2018, dù không bảo vệ được chức vô địch tại giải các CLB Hà Nội, nhưng CLB Golf Times City & Friends cũng xuất sắc giành được giải phong cách. Cũng trong năm này, đội tuyển Nữ của CLB đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng tại giải Vô địch các CLB Golf toàn quốc.

CLB Golf Times City & Friends giành chiến thắng giải Vô địch các CLB Hà Nội năm 2017.

Tới với giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng 2022, mục tiêu của CLB Golf Times City & Friends không gì khác ngoài việc tái hiện thành tích đã đạt được năm 2017. Để đạt được mục tiêu này, trong 2-3 tháng trở lại đây, CLB Golf Times City & Friends đã tích cực tập luyện thông qua những buổi outing để đánh giá phong độ, cũng như tìm ra những cái tên xuất sắc nhất tham dự giải đấu.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy, chắc chắn CLB Golf Times City & Friends sẽ là cái tên rất đáng chú ý tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng 2022 sắp tới.

Bài viết liên quan