SEA Games 31: Inez Ng Xin Yi rút lui vì dương tính với Covid-19

Vận động viên trong đội tuyển Nữ của Singapore đã không thể tiếp tục tham dự tranh tài tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, yêu cầu bắt buộc đối với các vận động viên và thành viên các đoàn khi tham dự thi đấu đều phải có xác nhận âm tính với Covid – 19. Cùng với đó, để đảm bảo an toàn trong phòng tránh dịch bệnh, tất cả những người tham gia sẽ được test nhanh mỗi ngày.

Trong buổi sáng ngày thi đấu chung kết nội dung cá nhân Nam/Nữ, Inez Ng Xin Yi - vận động viên Nữ của Singapore đã được phát hiện dương tính với Covid-19 và buộc phải rút lui khỏi giải. 

Ở hai vòng đấu đã qua, Inez đều có kết quả 74 gậy và xếp đồng hạng 8 với tổng điểm +4. Xét về thành tích của cả đội, điểm số của Inez Ng Xin Yi là thấp nhất so với hai người đồng đội là Hailey Loh Suanne (Event) và Aloysa Mabustas Margiela Atienza (Event). Chính vì vậy, việc rút lui của cô cũng không ảnh hưởng đến xếp hạng chung của cả đội Singapore.

Hiện tại, đội tuyển Nữ của Singapore đang xếp hạng 3 sau Thái Lan và Malaysia. Kểt quả xếp hạng này sẽ quyết định cho việc họ sẽ gặp đối thủ nào ở nội dung thi đấu đồng đội với thể thức đấu đối kháng.

Đây là trường hợp dương tính với Covid-19 thứ 2 của tuyển Singapore tại SEA Games 31, trước Inez thì vận động viên Justin Kuk cũng mắc Covid trước khi sang Việt Nam và Brandon Han là người thay thế. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/sea-games-31-inez-ng-xin-yi-rut-lui-vi-duong-tinh-voi-covid-19.html

ads banner

Related Posts