SEA Games 31: Lê Khánh Hưng gẫy gậy trong buổi tập thứ 3

Tuyển thủ trẻ Lê Khánh Hưng đã gặp phải sự cố với cây gậy 5 sắt trong buổi tập trước thềm SEA Games 31.

Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Đặng Minh trong buổi tập sáng 5/5.

Chỉ còn 1 tuần nữa, môn golf tại SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh và ngày hôm nay, đội tuyển golf Việt Nam tiếp tục tổ chức luyện tập tại sân golf Đầm Vạc. Trong buổi sáng nay, đội tuyển vẫn chia làm 2 nhóm để thi đấu 18 hố, nhóm Nam dưới sự giám sát của huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thái Dương và nhóm Nữ được phụ trách bởi huấn luyện viên Bạch Cường Khang. Vì lý do cá nhân, golfer Nguyễn Bảo Long vẫn chưa thể tập trung cùng đội tuyển, trong khi đó Lê Chúc An chỉ đi cùng đồng đội và quan sát bởi cô vẫn chưa bình phục hẳn chấn thương tay phải.

Đoàn Xuân Khuê Minh và Lê Thị Thanh Thuý tại green hố 12.

Trong vòng đấu tập 18 hố sáng nay, hầu hết các thành viên của tuyển Việt Nam đã có phần cải thiện được cảm giác trong những cú đánh, đặc biệt là những tình huống tấn công cờ. Nhưng do hiện tại mặt green của sân Đầm Vạc đang trong thời gian bảo dưỡng cho giải đấu chính thức tuần tới nên các vận động viên chưa thể thực hành nhiều kỹ năng putting.

Cây gậy 5 sắt của Lê Khánh Hưng gẫy đôi.

Buổi tập của tuyển Việt Nam khá suôn sẻ cho đến khi Lê Khánh Hưng làm gẫy mất cây gậy sắt số 5. Cụ thể là trng tình huống bóng nằm sát gốc cây bên phải fairway của hố 13, Khánh Hưng đã cố cứu bóng ra khiến phần shaft gậy đập vào cây và gẫy làm đôi. Khánh Hưng hiện đang sử dụng gậy sắt PING i59 và theo thông tin thì hãng PING sẽ sớm gửi cho Khánh Hưng cây gậy mới để vận động viên này thi đấu trong tuần tới.

Sinh năm 2008, Lê Khánh Hưng là vận động viên trẻ tuổi nhất của tuyển golf Việt Nam tại SEA Games 31 và đang có phong độ khá tốt. Tại vòng loại thứ 2, golfer 14 tuổi này đã có tổng điểm -3 sau 4 vòng đấu, Khánh Hưng xếp đồng hạng 2 tại Lexus Challenge và hạng 8 tại giải Vô địch golf Quốc gia 2022. Khánh Hưng hiện đang xếp hạng 4132 nghiệp dư Thế giới.

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/sea-games-31-le-khanh-hung-gay-gay-trong-buoi-tap-thu-3.html

ads banner

Related Posts