SEA Games 31: Việt Nam đối đầu Singapore, Malaysia ở nội dung đồng đội Nam/Nữ

Nội dung đơn Nam/Nữ kết thúc, đồng nghĩa với việc chúng ta đã biết được bảng xếp hạng hạt giống và danh sách các cặp thi đấu cho nội dung đồng đội tại SEA Games 31, sẽ diễn ra tại sân golf Đầm Vạc từ ngày 16-18/5.

 

Sau ngày thi đấu chung kết nội dung đơn Nam, chỉ có duy nhất một sự thay đổi trên bảng xếp hạng hạt giống nội dung thi đấu đồng đội, đó là Indonesia đã vươn lên vị trí thứ 3 và đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 4. Kết quả này khiến cho Việt Nam phải đối đầu với một đối thủ nặng ký là Singapore (5) ở tứ kết, trong khi Indonesia sẽ có phần dễ thở hơn khi chỉ phải chạm trán với Phillipnes (6).

Trong khi đó, với màn thể hiện đồng đều và vượt trội của các tuyển thủ Thái Lan (1), họ sẽ chỉ phải đối mặt với đội Campuchia (8), còn Malaysia (2) sẽ gặp Myanmar (7).

Các thành viên của tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Singapore. 

Dù Việt Nam đã không thể giành huy chương ở nội dung cá nhân, nhưng chúng ta vẫn hoàn toàn có thể hy vọng giành huy chương ở nội dung đồng đội Nam. Bởi thể thức thi đấu đối kháng vốn vẫn mang đến rất nhiều bất ngờ trong golf, và chưa kể Anh Minh, Lê Khánh Hưng hay Nguyễn Đặng Minh và Quang Trí đều có thể thi đấu đối kháng tốt.

Trong khi đó đối với nữ, đã không có bất cứ sự thay đổi nào trên bảng xếp hạng hạt giống. Thái Lan chễm chệ ở ngôi đầu và họ sẽ được đặc cách thẳng vào vòng bán kết. Trong khi đó, Singapore (2) sẽ đối đầu với Myanmar (7), Việt Nam (6) gặp Malaysia (3), còn Phillipines (4) chạm trán Indonesia (5) ở các trận tứ kết.

Nữ Việt Nam sẽ gặp Malaysia.

Các trận đấu nội dung đồng đội sẽ bắt đầu tee-off lúc 08:00 đối với nam và 08:05 đối với nữ. Chi tiết các cặp đấu sẽ được công bố vào 06:00 sáng ngày mai, sau thời gian đó, các đoàn sẽ không thể thay người. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews. 

Tee times các trận tứ kết nội dung đồng đội Nam/Nữ.

Các trận đấu ở nội dung đồng đội sẽ diễn ra theo thể thức Đối kháng với 3 trận Singles Match ở bảng nam, còn bảng nữ sẽ là 2 trận. Mỗi trận thắng sẽ được 1 điểm, hòa 0,5 điểm và thua 0 điểm. Ở bảng nam, đội tuyển đạt được 2 điểm trước sẽ giành chiến thắng và tiến vào vòng tiếp theo. Còn ở bảng nữ là 1,5 điểm. Nếu có kết quả hòa, mỗi đội tuyển sẽ chọn ra 1 golfer để tham dự vòng playoff với hố đấu sẽ do ban tổ chức lựa chọn.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/sea-games-31-viet-nam-doi-dau-singapore-malaysia-o-noi-dung-dong-doi-namnu.html

ads banner

Related Posts