Á Hậu Huyền My đánh -2 gậy trong lần đầu trải nghiệm sân Laguna Lăng Cô

Á Hậu Huyền My đang tham gia chuỗi sự kiện hành trình quảng bá du lịch golf miền Trung cùng nhiều nhân vật nổi tiếng.

Đoàn tham dự sự kiện tại sân bay Đà Nẵng.

Đoàn tham gia sự kiện quảng bá du lịch golf miền Trung Golf & Leisure Adventure 2021 gồm nhiều KOLs tên tuổi như Diễn viên Hồng Đăng, Á hậu Huyền My, Á hoàng Golf Queen MC Hải Anh, Vlogger Hùng Lâm cùng các doanh nhân đã đến Đà Nẵng ngày hôm qua trên chuyến bay của hãng Vietnam Airlines. Ngay sau khi xuống sân bay, đoàn đã di chuyển đến Laguna Lăng Cô.

Là điểm đừng chân đầu tiên trong hành trình, Laguna Lăng Cô mang đến trải nghiệm thú vị với những hố đầy thách thức trong khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên và những tiện ích đẳng cấp của một tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao. Đây là sân golf duy nhất trong hành trình trải nghiệm hội tụ đủ vẻ đẹp của đại dương xanh, những cảnh đồng lúa chín và cả các dãy núi hoang sơ bao quanh 18 hố golf.

Diễn viên Hồng Đăng.

Lần đầu tiên đến với sân golf từng được bình chọn "Tốt nhất Việt Nam", nhiều thành viên trong đoàn đã không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tại đây. Diễn viên Hồng Đăng hào hứng chia sẻ: “Hôm nay là lần đầu tiên tôi đến đến với Laguna, và vô cùng ấn tượng bởi sân golf có những hố golf ven biển rất đẹp, khả năng chinh phục cũng không quá khó. Cảm giác vừa được đánh golf vừa được ngắm cảnh là một trải nghiệm hết sức thú vị với Đăng.”

Á Hậu Huyền My.

Còn Á hậu Huyền My thì vui vẻ chia sẻ: “Ngày hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời khi lần đầu tiên My được trải nghiệm sân golf Laguna và gặp gỡ các anh chị có cùng niềm đam mê với mình. Mặc dù được âm 2 gậy, nhưng đối với một người mới chơi như My thì có lẽ bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa. ”