Bubba Watson tại giải The Greenbrier: 'Đó là một vòng đấu tồi tệ'

Trong ngày thi đấu vừa qua, tại giải The Greenbrier golfer Bubba Watson đã ghi được 3 điểm birdie sau 7 hố đầu tiên, nhưng chỉ đến được hố số 11, anh ấy đã dính 1 lỗi bogey mở đầu cho chuỗi thất bại tiếp theo.

Bubba Watson trở lại sau khi vô địch giải Travelers Championship, tuy nhiên anh ấy đã không giữ được phong độ của mình. Golfer 3 lần chiến thắng mùa giải lần này tại PGA Tour đã đạt được -4 điểm trước khi bị double-bogey thứ 8 ở hố thứ 17 tại giải The Greenbrier.

Golfer xếp hạng 12 thế giới đã bị mắc kẹt ở bunker và anh đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua. Chính điều này đã làm giãn khoảng cách của anh so với golfer Joaquin Niemann lên đến 5 gậy.

Bubba Watson đã có một ngày thi đấu tệ hại tại giải The Greenbrier

Bubba Watson chia sẻ sau trận đấu: “Khi trở nên nóng giận với cú đánh hỏng của mình, tôi đã tìm cách để kiềm chế. Về cơ bản, để có thể trở lại bình tĩnh, tôi đã phải mất một hố. Chỉ cho đến khi đạt lại được một quả birdie, thì mọi chuyện mới ổn hơn”.

“Tôi đã không cố để vượt qua cảm giác lúc đó. Tôi bị mắc kẹt trong cơn tức giận của mình, và điều đó khiến tôi tồi tệ hơn. Tôi đã thực sự mong muốn sẽ chơi tốt giải đấu lần này, những ngày thi đấu đầu tiên trong tuần này tôi đã chơi rất tốt. Vì vậy, những chuyện khó khăn này chỉ mới bắt đầu. Tôi sẽ không để điều này lặp lại, tôi sẽ trở lại”, Watson thẳng thắn trả lời.

Với thành tích không tốt ngày hôm nay, ĐKVĐ Travelers Championship đã nằm ở đáy của bảng xếp hạng, điều này gây thất vọng đối với một golfer tài năng như Watson.

Bubba Watson quyết giành chiến thắng tại Greenbrier Classic