Cách lựa chọn Tour Golf trên app vHandicap

Ngoài tiện ích “Đặt vé máy bay”, thì “Tour Golf” chính là tiện ích được mong chờ nhất của tính năng “Du lịch” trên vHandicap.

Ước mơ trải nghiệm những chuyến du lịch golf khắp thế giới không còn là điều xa vời nữa với các golfer khi tính năng Tour golf trên vHandicap đã chính thức ra mắt. Các golfer có thể dễ dàng tìm thấy những tour du lịch golf Quốc tế, thỏa mãn ước mơ trải nghiệm những sân golf đẳng cấp nhất thế giới và xem những giải đấu danh giá bậc nhất.

Lịch trình và trải nghiệm ấn tượng, các chuyến du lịch độc nhất vô nhị chỉ có tại VGS Travel. Để nhận thông tin về các Tour Golf trên vHandicap, các golfer vui lòng làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng vHandicap, lựa chọn tính năng [Du lịch]

Bước 2: Tại giao diện của tính năng [Du lịch], các golfer vui lòng click vào tiện ích [Tour golf].

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị các gợi ý Tour golf từ Bắc Âu, Nam Âu…. Sau khi lựa chọn được Tour golf phù hợp với nhu cầu, các golfer vui lòng click vào [Mua].

Lưu ý: Các golfer có thể dễ dàng lựa chọn được Tour golf phù hợp với nhu cầu của mình với tính năng “Bộ lọc” giúp các golfer tìm các Tour tùy theo mức giá từ thấp đến cao, cũng như khoảng thời gian nhất định.

Bước 4: Hệ thống trả về thông tin chi tiết của Tour golf như: Giới thiệu Tour; Lịch trình; Quyền lợi chi tiết golfer được hưởng khi đăng ký Tour; quy định đăng ký….  

Sau khi tham khảo hết thông tin của Tour, quý golfer vui lòng click [Nhận tư vấn tour].

Các tổng đài viên sau khi nhận được thông tin đăng ký Tour của các golfer sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp đến SĐT đăng ký trên vHandicap của các golfer để tiến hành xác nhận!

Chi tiết liên hệ:

📩 [email protected]

📞 (+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077