Chào xuân đón năm mới cùng Giza Golf Championship 2021

Giải Giza Golf Championship 2021 sẽ diễn ra vào ngày 02/01 tới đây tại sân Golf Long Biên, với sự tham gia của hơn 130 golfers trên toàn miền Bắc

Với mong muốn tri ân, tạo sân chơi giao lưu, gặp gỡ giữa các đối tác, quý khách hàng cùng thành viên các CLB Golf, Giải Giza Golf Championship do Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam tổ chức với sự tham gia của hơn 130 golfers sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 02/01/2021 tại sân Golf Long Biên, Hà Nội.

Giza Golf Championship hứa hẹn sẽ là 1 giải đấu thú vị, có chất lượng chuyên môn cao với sự góp mặt của nhiều golfer chuyên nghiệp, kì cựu, từng đạt nhiều giải thưởng trong làng Golf miền Bắc. Lựa chọn thời điểm tổ chức vào ngày đầu năm mới, giải đấu cũng là dịp để các golfer cùng chào đón một năm 2021 hân hoan, khởi sắc và thịnh vượng.

Giza Golf Championship có nhiều giải thưởng HIO hấp dẫn, tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng trong đó có 1 chiếc xe Mercerdes – Benz GLC 250 và 1 Vinfast LUX S.A, cùng 100 triệu đồng tiền mặt ở 4 hố par 3 được tài trợ bởi VGS Sport.