CLB Golf Đào Gia làm lễ xuất quân dự giải VĐ các CLB Golf Dòng họ - Tranh Cup Jymec 2022

Với mục đích tạo ra nhiều thời gian luyện tập cho các tuyển thủ trong đội, CLB Golf Đào Gia đã tổ chức lễ xuất quân chuẩn bị cho giải VĐ các CLB Golf Dòng họ - Jymec Cup 2022 từ trước đó hơn 1 tháng.

Được thành lập vào ngày 26/09/2020, CLB hình thành và phát triển dựa trên nền tảng các thành viên mang dòng máu họ Đào ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Với sự dẫn dắt của chủ tịch ông Đào Cư Hà, Tổng thư ký Đào Văn Mạnh, CLB được thành lập với mục đích rèn luyện, nâng cao sức khỏe, kết nối các thành viên để cùng giúp đỡ nhau trong công việc cũng như các hoạt động khác.

Mặc dù CLB Golf Đào Gia có tuổi đời khá trẻ trong làng Golf Việt, nhưng CLB cũng có nhiều hoạt động như thường xuyên tổ chức các buổi outing và giải Golf cúp Đào Gia và tham gia các giải đấu golf lớn trong nước. Đặc biệt trong năm 2021, CLB là một trong 10 đội tuyển xuất sắc được góp mặt trong Giải vô địch các Dòng họ năm ngoái được xếp hạng thứ 4 với tổng điểm 7,5.

Thay vì sát ngày diễn ra giải mới tổ chức lễ xuất quân như các CLB khác, CLB Đào Gia đã tổ chức lễ xuất quân trước đó hơn 1 tháng trong cùng buổi Outing của CLB, trên sân Hilltop Valley Golf Club. 

Được biết đội dự tuyển của CLB Đào Gia có 40 golfer, và CLB sẽ cử ra 24 golfer có điểm rơi phong độ tốt nhất ở từng bảng để gửi danh sách cho ban tổ chức giải vào ngày 24/9 tới đây. 

Đội tuyển CLB Golf Đào Gia sẽ được dẫn dắt bởi đội trưởng Đào Văn Hoàn (HCP 5). Hy vọng với nỗ lực chuẩn bị và tinh thần thi đấu như hiện tại thì CLB Golf Đào Gia sẽ đạt được thành tích cao tại Giải vô địch các CLB golf Dòng họ -  Jymec Cup 2022. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 29,30/09 trên sân Golf Hilltop Valley, Hòa Bình 

Một số hình ảnh của buổi Lễ xuất quân: