CLB Golf Giản Hạ Thủy chính thức là hội viên của Hội Golf TP. Hà Nội

Vào ngày thứ bảy ngày 04 tháng 05 năm 2024, tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã diễn ra Lễ ra mắt CLB Golf Giản Hạ Thuỷ, với sự bảo trợ đến từ Hội Golf Thành Phố Hà Nội (HNGA). Hoạt động trao giấy chứng nhận CLB Golf Giản Hạ Thuỷ là hội viên của Hội Golf Thành Phố Hà Nội (HNGA) cùng Giải đấu Outing Ra Mắt CLB Golf Giản Hạ Thuỷ là hai điểm nhấn quan trọng của sự kiện.

Thông qua giải đấu Outing Ra Mắt CLB Golf Giản Hạ Thuỷ, Ban Tổ Chức cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Hội Golf Thành Phố Hà Nội (HNGA) cùng các quý Nhà tài trợ, các thành viên của CLB Golf Giản Hạ Thuỷ đã góp phần làm nên sự thành công của CLB.

Giải đấu diễn ra trong không khí sôi động, hứng khởi trên sân golf Thanh Lanh, Vĩnh Phúc.

Bà Lê Nguyễn Hoàng Nguyên – Người thành lập kiêm Chủ tịch CLB Golf Giản Hạ Thuỷ chia sẻ rằng, ngay từ khi còn ở nước ngoài bà đã luôn theo dõi sự nở rộ của phong trào golf tại Việt Nam, và mong muốn có cơ hội được cống hiến vào sự phát triển chung đó. Với sự ủng hộ từ mọi người, CLB Golf Giản Hạ Thuỷ đã được thành lập gồm những thành viên sinh năm 1996 – 1997, có chung niềm đam mê với golf. Với sứ mệnh tạo nên một cộng đồng chơi golf xanh – sạch – đẹp, là nơi để các golfer kết nối, giao lưu, được thoải mái là chính mình, không phân biệt địa vị, giới tính, CLB mong muốn sẽ góp phần thúc đẩy phong trào golf Hà Nội nói riêng và nền golf Việt Nam nói chung.

Chủ tịch CLB Golf Giản Hạ Thủy nhận giấy chứng nhận Hội viên từ Ông Đặng Tất Thành, PCT kiêm TTK Hội Golf TP. Hà Nội.

Ngoài ra, sự kiện còn là dịp để CLB Golf Giản Hạ Thuỷ tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh vào tháng 4, 5, 6 bao gồm: golfer Nguyễn Đức Anh, golfer Lê Quốc Minh, golfer Trần Lê Minh, golfer Ngô Thị Lan Oanh, golfer Vũ Khang Thành, golfer Trần Đức Công, golfer Võ Tuấn Anh và golfer Trần Lưu Tôn.

Ban điều hành của CLB Golf Giản Hạ Thủy.

Trải qua một ngày tranh tài đầy hào hứng, sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ Ban tổ chức, golfer Nguyễn Quang Trí đã xuất sắc giành chức VÔ ĐỊCH TOÀN GIẢI với thành tích ấn tượng là 73 gậy.

Nguyễn Quang Trí vô địch toàn giải.

Kết quả cụ thể của Giải đấu Outing Ra Mắt CLB Golf Giản Hạ Thuỷ như sau:

Giải Nhất bảng Nam – Nữ nghiệp dư: golfer Bùi Nam Long, golfer Lê Thanh Tú.

Giải Nhất bảng Khách mời: golfer Lê Đăng Khoa.

Giải Nhì bảng Nam – Nữ nghiệp dư: golfer Trần Đức Phú, golfer Nguyễn Thị Thanh Hương.

Giải Nhì bảng Khách mời: golfer Pierre Meneau.

Giải Ba bảng Nam – Nữ nghiệp dư: golfer Đào Thế Anh, golfer Nguyễn Thị Hương Giang.

Giải Ba bảng Khách mời: golfer Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam.

Giải Longest Drive (Nam hố 10, Nữ hố 18): golfer Cao Thế Tài (302 yard), golfer Nguyễn Thị Hương Giang (185 yard).

Giải Nearest to the Pin (Nam hố 8, Nữ hố 16): golfer Nguyễn Đức Anh (3.2m), golfer Trần Lê Minh (3.85m).