CLB Việt Yên chính thức lên ngôi vô địch giải Vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Giang

Nhà đương kim vô địch CLB Sông Lục đã không thể nào giữ vững ngôi vị, thay vào đó là những chiến binh về nhì tại giải đấu năm ngoái – CLB Việt Yên.

Vòng 2 của giải đấu Vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Giang đã chính thức khởi tranh vào ngày Chủ Nhật 25/6. Với lợi thế dẫn đầu 7,5 điểm cực kì to lớn từ vòng 1, CLB Việt Yên bước vào vòng 2 với tâm thế tràn đầy tự tin và tỏ ra lấn lướt hơn so với các đối thủ khác.

Có thế nói trong ngày thi đấu thứ 2 này, các tuyển thủ của CLB Việt Yên đều làm tròn vai của mình, khi lần lượt mang về những chiến thắng quan trọng cho CLB. Đáng nói, tại giải đấu năm ngoái, CLB Việt Yên chỉ kém nhà vô địch là CLB Sông Lục 1 điểm và về vị trí thứ 2.

Tuy nhiên, cùng với sự đồng lòng, đoàn kết và quyết tâm cao của các thành viên, CLB Việt Yên đã chính thức lên ngôi với 13 điểm tại giải đấu năm nay.

Cũng tại giải đấu, nhà đương kim vô địch là CLB Sông Lục lại chỉ có thể giành cho mình 8,5 điểm, xếp vị trí thứ tư. CLB Đình Trám giành được 10 điểm, giữ vị trí thứ 2 và CLB Hưng Thịnh với 9,5 điểm giữ vị trí thứ ba, chỉ kém CLB Đình Trám 0,5 điểm.

Có thể thấy, thông qua giải đấu lần này, Hội golf tỉnh Bắc Giang đã rất quan tâm đến văn hóa chơi golf trong cộng đồng của tỉnh, đặc biệt khi đây là giải đấu mới chỉ tổ chức lần thứ 2 và có rất nhiều những sự thay đổi trong công tác tổ chức giải đấu.

Việc các CLB đồng tâm, đồng lòng, đoàn kết để giúp giải đấu diễn ra một cách thành công chính là mục đích mà hội golf hướng tới. Đây là một minh chứng rõ rệt của phong trào golf đang ngày càng phát triển tại Việt Nam. Chúc cho Hội golf tỉnh Bắc Giang ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công cuộc phát triển cộng đồng bộ môn golf.