FxPro - Đối tác tài chính đầu tiên trở thành nhà tài trợ vàng cho giải Golf BRG Open Danang 2023

Chúng tôi vô cùng phấn khích thông báo rằng FxPro - Nhà Môi Giới hàng đầu thế giới, đã chính thức trở thành Nhà Tài Trợ Vàng cho sự kiện thể thao Golf BRG Open Danang 2023. Điều này đánh dấu bước ngoặt quan trọng thể hiện cam kết của FxPro trong việc hỗ trợ, phát triển cộng đồng thể thao và tài chính tại Việt Nam.

Với gần hai thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực tài chính, FxPro không chỉ mang đến cho cộng đồng golf thủ một trải nghiệm thú vị mà còn là cơ hội để mọi người khám phá những sản phẩm tài chính tối ưu và môi trường giao dịch hiện đại.

FxPro tự hào khi trở thành người tiên phong kết nối thế giới tài chính và thể thao, đồng hành cùng sự kiện BRG Open Danang 2023. Thông qua sự kiện, FxPro hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho hàng triệu Nhà Đầu Tư và Đối Tác trong hành trình chinh phục đỉnh cao tài chính của mình.

Diễn ra từ 24/08 – 02/09, Lễ Hội Golf Đà Nẵng 2023 mang chủ đề “Những cú Swing - Bắt sóng cảm xúc” không chỉ là một sự kiện dành cho giới đam mê môn thể thao golf, mà còn kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong chuỗi các lễ hội, sự kiện của thành phố Đà Nẵng trong năm 2023.