Tommy Fleetwood làm caddie cho con riêng của vợ tại Challenge Tour

Tommy Fleetwood đã mặc áo caddie để ủng hộ con riêng là Oscar Craig trong lần ra mắt Challenge Tour - nơi anh đã bắt đầu rất tốt tại Abu Dhabi.

Các golf thủ trẻ thường dựa vào gia đình của mình khi bước vào thế giới của golf giải đấu.  Nhưng với Oscar Craig, anh có một chút ưu thế khi có thể sử dụng cha dượng Tommy Fleetwood làm caddie tại Abu Dhabi.

Cậu bé 17 tuổi này đã tham gia giải UAE Challenge trong lần ra mắt trên Challenge Tour tại Saadiyat Beach Golf Club, và không ai khác ngoài tay golf số 11 thế giới đứng cạnh để giúp đỡ.

Tommy Fleetwood làm caddie cho con riêng của vợ tại Challenge Tour

Động thái này đã mang lại kết quả tích cực ban đầu khi Craig thực hiện vòng đầu xuất sắc với điểm số 69 (-3) gậy, để đứng ở vị trí T13 và chỉ cách đỉnh bảng đầu 4 gậy.

Tommy Fleetwood đã luôn chú ý đến sự nghiệp đang phát triển của con riêng, và bước tiếp theo là trở thành caddie để tham gia cuộc phiêu lưu trên Challenge Tour của Craig.

Craig đã giành quyền tham dự UAE Challenge sau khi chiến thắng trong giải Ras Al Khaimah Men’s Open, giành một trong 30 suất cho các golf thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư địa phương được cung cấp bởi Emirates Golf Federation.

Craig trở nên tự tin và tốt hơn khi có sự đồng hành của Fleetwood

Craig, người vừa mới tham dự PGA Tour cùng với Fleetwood gần đây, có chỉ số handicap là +4.5 và tin rằng việc có cha dượng nổi tiếng đóng vai trò caddie sẽ giúp anh rất nhiều.

"Tôi cảm thấy tốt đấy, nhưng thực sự tôi rất căng thẳng. Cảm giác này như là lo lắng kích thích, nhưng tuần này tôi có Tommy ở bên mình, điều này giúp tôi giảm căng thẳng một chút.” Craig nói trước vòng đấu đầu tiên của mình.

" Những gì ông ấy nói cho tôi cần phải làm để bình tĩnh, không chỉ bình tĩnh mà còn quản lý căng thẳng của mình theo cách đúng đắn, thật sự tuyệt vời. Điều đó rất có ích."

Fleetwood đã từng là một cựu sinh viên của Challenge Tour trước khi tiếp tục giành được 7 lần chiến thắng trên DP World Tour, và Craig hy vọng sẽ đi theo con đường tương tự.

"Tôi đang làm việc chăm chỉ nhất có thể, vì vậy chúng ta sẽ xem điều đó đưa tôi đến đâu. Rõ ràng là đó là một giấc mơ, thậm chí cả việc tham gia tuần này cũng là một giấc mơ. Tôi không thể ngủ vào đêm Chủ nhật trước tuần giải đấu, tôi quá hồi hộp. Tôi không thể chờ đợi được. Tôi sẽ tận hưởng nó và ôm nó vào lòng." Craig chia sẻ.