Gần 150 golfers Việt kiều tranh tài tại FLC Hạ Long Golf Club

Sáng nay (03/01), tại FLC Hạ Long Golf Club, giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2019 (OVGA) đã chính thức diễn ra. Giải golf quy tụ gần 150 golfers là Việt kiều từ 15 Quốc gia khác nhau tranh tài.

Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2019 mong muốn tạo ra một sân chơi đoàn kết, hội tụ được tất cả anh tài trong làng golf người Việt Nam ở nước ngoài. Được tổ chức lần đầu tiên vào cuối năm 2015 tại Hà Nội, giải golf đã gây được tiếng vang trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, đặc biệt là những người đam mê môn thể thao golf.

hh

OVGA là giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao phối hợp với Hiệp hội Golf người Việt Nam ở nước ngoài (OVGA) tổ chức. Năm 2019 là lần thứ 3 FLC Biscom vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Với cương vị là nhà tài trợ trong suốt 3 năm liền kể từ giải đấu đầu tiên, đại diện FLC Biscom cho biết, Tập đoàn FLC và FLC Biscom tiếp tục đồng hành cùng giải Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2019 với mong muốn phát triển phong trào golf cũng như gắn kết cộng đồng golfer Việt Nam trên toàn thế giới một cách mạnh mẽ.

Tại ngày đầu tiên, các golfers đã thi đấu ở nội dung cá nhân với thể thức đấu gậy, tính điểm theo Handicap ngày (System 36).

h

Với cơ cấu giải thưởng khủng gồm 04 xe Mercedes C200 tại các hố HIO cùng nhiều phần quà giá trị như: Voucher nghỉ dưỡng, voucher golf, bia Trúc Bạch… ngày thi đấu đầu tiên giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2019 đã diễn ra gây cấn và kịch tính.

Trong ngày thi đấu thứ 2 và thứ 3, các golfers sẽ lần lượt thi đấu 2 nội dung: đồng đội và Ryder Cup (đội châu Âu với đội thế giới). Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày mùng 3 đến mùng 5/1 tại FLC Ha Long Golf Club.

PXG ra mắt gậy hybrid 0317X GEN2 với thiết kế đầu gậy đặc biệt