Giải CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc mở rộng chuẩn bị khởi tranh

Ngày 28/4 tới đây, Giải CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc mở rộng sẽ chính thức khởi tranh trên sân Hilltop Valley Golf Club. Đây là dịp cho các golfer của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc có cơ hội giao lưu, kết nối cùng các golfer khác họ khi giải đấu có sự góp mặt không chỉ các golfer họ Nguyễn mà golfer các họ khác đều được mời tham dự.

Với sự đầu tư quy mô và bài bản, cùng đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí và một sân chơi hứng khởi chơi cho các VĐV.

Các VĐV tham gia thi đấu sẽ được chia làm 3 bảng bao gồm: Bảng A (0-12), B (13-23) và C (24 trở lên) thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP ngày. Ngoài giải Vô địch (Best Gross), giải Nhất, Nhì, ba, các golfer sẽ có cơ hội giành giải HIO vô cùng giá trị bao gồm xe ô tô Toyota Cross, 1 tour golf Đông Nam Á cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Bên cạnh đó, giải đấu năm nay còn có những phần thưởng khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer khi ghi điểm birdie lần lượt như sau: Bảng A có 3 birdie 3 hố liền nhau, Bảng B có 2 birdie 2 hố liền nhau và Bảng C có 1 birdie.

Ngay sau giải đấu này, CLB cũng sẽ bắt tay vào việc tuyển chọn thành viên để chuẩn bị cho giải đấu “Vô địch các câu lạc bộ dòng họ” sẽ khởi tranh trong thời gian tới. Tại giải đấu ra mắt CLB, golfer Nguyễn Tá Thuân đã xuất sắc giành chức vô địch với kết quả Best Gross 75 gậy.

Chi phí tham dự: 2.300.000 VNĐ/Golfer.

Đăng ký tham dự: Mr. Nhật - 0987.918.182

Hoiana Shores: Bản giao hưởng golf tinh tuý