Giải CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc Mở rộng lần thứ 2

Ngày 28/4 tới, Giải CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc Mở rộng lần thứ 2 sẽ chính thức được khởi tranh trên sân Hilltop Valley Golf Club. Đây cũng chính là địa điểm đã diễn ra giải đấu năm ngoái.

Sự kiện là dịp cho các golfer của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc giao lưu, kết nối cùng các golfer ở dòng họ khác, dự kiến sẽ quy tụ tổng cộng 216 golfer. Với sự đầu tư quy mô và bài bản, cùng đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí và một sân chơi hứng khởi cho các golfer.

Các golfer tham gia thi đấu sẽ được chia làm 3 bảng, trong đó Bảng A (0-12) và B (13-23) tính Best Net theo vHandicap (Hệ thống handicap quốc gia), bảng C tính theo system 36. Ngoài các giải thưởng chính, các golfer sẽ có cơ hội giành nhiều giải HIO rất giá trị, được tài trợ bởi Công ty AT Travel - du lịch và tourgolf nước ngoài ( tourgolf.vn), Công ty CP xây dựng và đầu tư Minh Anh - Kinh doanh xăng dầu và lốp ô tô và Công ty CPTM Địa ốc 5* - Top 10 sàn bất động sản lớn nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, giải đấu năm nay vẫn có những phần thưởng khích lệ tinh thần thi đấu dành cho các golfer khi có chuỗi điểm birdie: Bảng A có 3 birdie liên tiếp, Bảng B có 2 birdie liên tiếp và Bảng C có 1 birdie & 1 par liên nhau.

Nguyễn Quang Trí vô địch Giải CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc Mở rộng 2021

CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc được chính thức thành lập và ra mắt ngày 25/11/2020. Ở giải đấu Mở rộng năm ngoái, golfer trẻ Nguyễn Quang Trí là người đã xuất sắc vượt qua 160 golfer khác để lên giành giải Best Gross với thành tích 72 gậy (+1).

Liện hệ đăng ký: Mr. Nhật - 0987.918.182

Chi phí tham dự: 2.700.000 VNĐ/Golfer.