Giải golf "Chào mừng Đại hội Hội golf Thành phố Thủ Dầu Một" mang ý nghĩa và luôn hướng về cộng đồng

Giải đấu tổ chức với ý nghĩa gắn kết to lớn : “GOLFER & TRÁCH NHIỆM CỘNG ĐỒNG”, Câu lạc bộ golf Doanh nghiệp Bình Dương với pháp nhân mới là Hội golf Thành phố Thủ Dầu Một mang trong mình một sứ mệnh ngày một lớn hơn.

Với số lượng golfer tham gia vượt ngoài dự kiến, giải golf “ Hướng đến Chào mừng Đại hội Hội golf Thành phố Thủ Dầu Một lần thứ nhất nhiệm kỳ (2022-2027), mừng sinh nhật Hội viên tháng 05-06-07 sẽ diễn ra tại sân golf Twindoves ngày 7/7. Hứa hẹn đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn và đầy những điều thú vị mang đến cho golfer trải nghiệm tuyệt vời.

Nhằm tăng thêm phần kịch tích ban tổ chức đã tạo ra 8 giải thưởng độc đáo dành cho golfer: 2 giải 3 gậy gần cờ nhất tại 2 hố Par 5, 6 giải 2 gậy gần cờ nhất tại các hố Par 4.

 

Với sự thay đổi từ Câu lạc bộ golf Doanh nghiệp Bình Dương lên Hội golf có pháp nhân là Hội golf Thành phố Thủ Dầu Một được sự bảo trợ của Sở Văn hoá Thông tin tỉnh Bình Dương, Hội đã mang trong mình sứ mệnh ngày một lớn hơn, phải luôn đổi mới, tạo nên nhiều điều mang tính nhân văn mới để cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Giải đấu được tổ chức với ý nghĩa khi một golfer tham dự cùng chia sẻ 500.000đ để ủng hộ chương trình “GOLFER & TRÁCH NHIỆM CỘNG ĐỒNG” trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn, và điều ý nghĩa này sẽ được trao tặng trong ngày Đại hội diễn ra.

Từ khi thành lập Hội đã tạo ra những giá trị cho cộng đồng từ những hoạt động từ thiện mang tính nhân văn, giá trị cộng động. Ngoài những hoạt động từ thiện Hội còn chăm chút tổ chức cho từng giải đấu, những giải đấu được tạo ra nhằm tạo ra sân chơi giao lưu các golfer và doanh nghiệp với nhau, thúc đẩy tiềm năng du lịch kết hợp của địa phương, tạo dựng văn hoá golf, duy trì trách nhiệm golfer và cộng đồng. Nói đến những giải đấu thành công phải kể đến giải đấu golf “Tứ Hùng” giải golf đầu tiên tại tỉnh Bình Dương gồm các câu lạc bộ: Hội golf thành phố Thủ Dầu Một, câu lạc bộ golf ART (HCM), câu lạc bộ golf Vinhome (HCM), câu lạc bộ golf F1-F2 (HCM)Caravan Golf Trip Bình Dương - Bình Thuận lần đầu tiên tại Bình Dương với sự tham dự của 100 golfer đến từ Hội golf thành phố Thủ Dầu Một, câu lạc bộ golf Vinhome Central Park, hội golf tỉnh Bình Thuận.

Giải golf “Tứ Hùng” do Hội golf thành phố Thủ Dầu Một tổ chức

Caravan Golf Trip Bình Dương - Bình Thuận

Có được sự phát triển và ngày một lớn mạnh, thì Hội đã có sự chăm chút từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong giải đấu mà mình tạo ra, để mỗi golfer khi tham gia giải đấu đều có được những kĩ niệm khó quên về Hội golf Thành phố Thủ Dầu Một, đạt được điều đó là sự nỗ lực cống hiến, tận tâm của các thành viên trong Hội.

- Ban cố Vấn: Ông Mai Văn Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty Tnhh FrieslandCampina Việt Nam

- Chủ tịch danh dự: Ông Huỳnh Văn Nhị - Nguyên PCT Tỉnh Bình Dương

- Ban điều hành: Chủ tịch: Ông Huỳnh Trần Phi Long - Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sóng Thần

- Phó Chủ Tịch:

- Ông Trần Ngọc Linh - Giám đốc Ngân Hàng BIDV CN Bình Dương

- Ông Lê Tấn Khang - Giám đốc Công ty đầu tư Bico

- Ông Nguyễn Hoàng Vũ

- Ông Phan Văn Sinh - Tổng giám đốc Công ty Vạn Thịnh

- Tổng thư ký: Bùi Thị Duyên Duyên - Tổng giám đốc Công ty Đại Hàn.

Uỷ viên Ban Chấp Hành:

- Ông Nguyễn Trần Quang Huy - Giám đốc Công ty Bảo Hiểm Mic Bình Dương

- Ông Nguyễn Long Châu Bảo - Giám đốc Công Ty Điện Lạnh Khang Đạt

- Ông Vi Chí Linh - Công ty Xăng Dầu Phú Lợi

- Bà Vũ Thị Vân Hương - Giám đốc Công ty Vũ Chi Nam

- Bà Nguyễn Mộng Thanh Hiền - Phó giám đốc công ty Ưu Sinh Đạt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đăng kí tham gia và tài trợ giải vui lòng liên hệ: Tổng thư kí CLB: Ms.Duyên Duyên - 0948225005

Trong trường hợp thắc mắc về luật và điểm số vui lòng liên hệ: Phó chủ tịch CLB: Mr.Hoàng Vũ - 0971172828

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/giai-golf-chao-mung-dai-hoi-hoi-golf-thanh-pho-thu-dau-mot-mang-y-nghia-va-luon-huong-ve-cong-dong.html