Giải Vô địch các CLB Dòng Họ lần thứ 2 liên tiếp được tổ chức tại Hilltop Valley Golf Club

Giải Vô địch các CLB Dòng Họ - JYMEC Cup 2022 sẽ chính thức được khởi tranh từ ngày 29-30/09 tại sân Hilltop Valley Golf Club, tỉnh Hoà Bình.

Giải Vô địch các CLB Dòng Họ - JYMEC Cup 2022 có 16 đội tuyển tham dự.

Năm nay, giải Vô địch các CLB Dòng Họ sẽ có sự tham dự của tới 16 CLB, tăng thêm 6 CLB so với mùa giải trước đó. 6 tân binh của giải lần này gồm có: CLB họ Cao, họ Đinh, họ Lê miền Bắc, họ Phùng, họ Phan miền Bắc và họ Hà Việt Nam.

Sau buổi họp bàn phương án tổ chức cho giải diễn ra cách đây 3 tháng, BTC đã đưa ra 2 phương án địa điểm, đó là sân golf Tam Đảo hoặc Hilltop Valley Golf Club. Cuối cùng, Hilltop Valley Golf Club sẽ tiếp tục được tin tưởng lựa chọn làm nơi đăng cai giải đấu.

Hilltop Valley Golf Club. 

Hilltop Valley Golf Club gồm 27 hố và được thiết kế bởi IMG. Sân hội tụ những yếu tố về cảnh đẹp cũng như độ thách thức và đáp ứng đủ tiêu chuẩn để tổ chức các sự kiện mang tính quy mô lớn như Giải Vô địch các CLB Dòng Họ, nơi quy tụ 16 CLB và gần 400 golfer thi đấu.

Mỗi đội sẽ thi đấu tổng cộng 4 trận Four-ball, 4 trận Foursomes và 8 trận Single Match qua 2 ngày thi đấu, đội nào có nhiều điểm nhất trên Bảng Xếp Hạng sẽ là đội chiến thắng.

Ở mùa giải trước, CLB Phạm Gia đã là đội đã xuất sắc giành ngôi vô địch với tổng điểm 11, hơn 1,5 điểm so với đội xếp thứ 2 là CLB họ Nguyễn phía Bắc.