Giản Hạ Thủy tổ chức Giải Golf Ra Mắt CLB

Với mong muốn kết nối những golfer cùng niên 1996, 1997, Giải đấu Outing Ra Mắt CLB Golf Giản Hạ Thuỷ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 04/05 tới đây trên sân golf Thanh Lanh (Vĩnh Phúc).

Giải đấu dự kiến quy tụ gần 100 golfer, bao gồm các thành viên CLB Golf Giản Hạ Thuỷ (sinh năm 1996 - 1997) đến những khách mời là Chủ tịch, Tổng thư ký các CLB Golf khác đang hoạt động trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Đây là dịp để các golfer của CLB Golf Giản Hạ Thuỷ được giao lưu tranh tài, thoải mái là chính mình, cùng nhau xây dựng CLB ngày một phát triển, góp phần thúc đẩy phong trào golf Hà Nội nói riêng và nền golf Việt Nam nói chung.

Giải Golf Outing Ra Mắt CLB Golf Giản Hạ Thuỷ dự kiến thu hút gần 100 golfer tham gia tranh tài.

Bên cạnh đó, mục đích của giải là giới thiệu Ban điều của CLB Golf Giản Hạ Thuỷ do các hội viên bầu ra, đồng thời công bố điều lệ của CLB để hội viên tham gia đóng góp ý kiến và hoàn thiện bộ Quy chế cho CLB.

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng, chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải golf Outing Ra Mắt CLB Golf Giản Hạ Thuỷ được chia thành 3 bảng như sau: Bảng Chuyên nghiệp - Best Gross (Vô địch toàn giải), Bảng vô địch Khách mời (Nhất - Nhì - Ba), Bảng Nam - Nữ Nghiệp Dư (Nhất – Nhì – Ba) và các giải Kỹ thuật, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo handicap, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính.

Ngoài cúp và các giải thưởng có giá trị do Ban tổ chức trao tặng, các golfer còn có cơ hội “săn” Hole in One vô cùng giá trị với nhiều giải thưởng hiện vật, dịch vụ hấp dẫn khác. 

CLB Golf Giản Hạ Thuỷ đã được thành lập vào ngày 28/02/2024, hội tụ những thành viên sinh năm 1996 và 1997 có chung niềm đam mê với golf. Ban điều hành của CLB Golf Giản Hạ Thuỷ gồm có 5 thành viên: bà Lê Nguyễn Hoàng Nguyên (Người sáng lập kiêm Chủ tịch CLB), ông Cao Thành Chung (Phó Chủ tịch CLB), ông Nguyễn Hồng Quân (Phó Chủ tịch CLB), ông Nguyễn Tuấn Vũ (Phó Chủ tịch CLB) và ông Trần Lưu Tôn (Thư ký CLB).

Bà Lê Nguyễn Hoàng Nguyên – Người thành lập kiêm Chủ tịch CLB Golf Giản Hạ Thuỷ chia sẻ: “Giản Hạ Thuỷ được hiểu là một dòng nước nhỏ ở khe suối, thường được ví như cội nguồn phát triển, mang trong mình ý chí vươn ra biển lớn. Giản Hạ Thuỷ cũng đại diện cho tên của CLB gồm các golfer sinh năm 1996 - 1997 cùng mệnh, biểu thị cho tính cách, phẩm chất của các thành viên trong CLB. Từ những giọt nước nhỏ, bằng sự chung tay, đoàn kết đã có thể tạo nên những dòng nước mạnh mẽ, cuộn trào. Điều này giống với mong muốn của mỗi thành viên trong CLB là cùng nhau xây dựng CLB ngày một phát triển, góp phần thúc đẩy phong trào golf Hà Nội nói riêng và nền golf Việt Nam nói chung.”

Thông tin chi tiết về giải đấu và CLB Giản Hạ Thủy xin vui lòng liên hệ:

Đăng ký giải & Liên hệ tài trợ: Ms Lê Nguyễn Hoàng Nguyên - 096 106 0970