Golfer Nguyễn Ngọc Đăng Huy: “VGS Sport mát tay lắm, cứ mua là trúng”

Với cú HIO ghi được vào ngày 16/3 vừa qua, golfer Nguyễn Ngọc Đăng Huy đã trở thành khách hàng may mắn thứ 4 trong tháng tân hưởng niềm vui với cú HIO.

Việc ghi được một điểm HIO luôn là một điều rất may mắn, và còn ý nghĩa hơn nữa khi cú ace đem đến cho người chơi một giải thưởng giá trị. Điều này đã đến với golfer Nguyễn Ngọc Đăng Huy trong buổi chơi golf vào ngày 16/3 vừa qua, khi mà anh cùng các bạn chơi của mình chơi golf tại sân The Bluffs Ho Tram Strip.

Golfer Nguyễn Ngọc Đăng Huy (giữa) chia sẻ niềm vui trước cú HIO thứ 2 trong sự nghiệp với những người bạn của mình.

May mắn đã đến với anh Huy tại hố 4 par-3, sau cú đánh bằng gậy sắt 7 từ khoảng cách 130 yard. Cú HIO này đã mang đến cho anh giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng thông qua tấm Thẻ hội viên năm của VGS Sport (Y200). Được biết, anh đã mua gói Y200 của VGS Sport từ tháng 5/2021 và chỉ còn gần 2 tháng nữa là thẻ sẽ hết hạn sử dụng, anh đã kịp đón cú HIO thứ 2 trong sự nghiệp chơi golf của mình. Khác với cú HIO lần trước, lần này anh có sự đồng hành của VGS Sport giúp anh “nhân đôi” niềm vui, mang về một khoản tiền thưởng vô cùng giá trị.

Chia sẻ với VGS Sport anh cho biết: “Niềm may mắn đã thật sự được lan tỏa khi năm ngoái, người bạn của tôi cũng là khách hàng của gói Dịch vụ giải thưởng HIO may mắn mang về 100 triệu đồng tiền thưởng, anh ấy đã giới thiệu cho tôi gói Dịch vụ để trải nghiệm và thật bất ngờ niềm vui lần này lại đến với tôi. VGS Sport mát tay lắm, cứ mua là trúng HIO”.

Như vậy, golfer Nguyễn Ngọc Đặng Huy đã trở thành golfer may mắn thứ 4 trong tháng ghi được cú HIO và nhận giải thưởng tiền mặt khi sử dụng sản phẩm của VGS Sport nâng tổng số tiền trao thưởng trong tháng 3 lên đến 700 triệu đồng.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.