GolfNews tổ chức giao lưu trực tuyến với tuyển golf Việt Nam dự SEA Games 31

Buổi giao lưu trực tuyến sẽ có sự tham gia của 5 vận động viên và 3 huấn luyện viên của tuyển golf Quốc gia tham dự SEA Games 31.

Ở kỳ SEA Games 31 tổ chức trên Sân golf Đầm Vạc, các tuyển thủ golf Việt Nam đã xuất sắc tạo ra bất ngờ lớn. Sự chuẩn bị kỹ càng của các vận động viên và ban huấn luyện trước sự kiện đã đem lại những thành quả trong kỳ đại hội thể thao trên sân nhà. Có thể thấy rõ được sự tự tin xuất hiện trên khuôn mặt của hầu hết các thành viên đội tuyển. Dù thi đấu bên cạnh những vận động viên được đánh giá cao, nhưng không hề có sự e dè, các thành viên đều đã thi đấu đầy sự quyết tâm trước sự chứng kiến của khán giả nhà.

Chưa bao giờ, trong một giải đấu tầm khu vực mà bảng điểm của tuyển Việt Nam lại xuất hiện nhiều điểm âm như vậy. Chưa bao giờ, đội tuyển golf Việt Nam lại thu hút được sự quan tâm lớn như ở kỳ SEA Games vừa qua.

Để hiểu rõ hơn về đội tuyển golf trẻ nhất trong lịch sử 7 lần tham dự SEA Games, để trò chuyện với các thành viên để hiểu thêm về quá trình chuẩn bị, những khó khăn, thách thức mà các thành viên gặp phải trong những ngày thi đấu. GolfNews sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với các thành viên Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Quang Trí, Đoàn Xuân Khuê Minh, Phạm Thị Yến Vi và 3 thành viên trong ban huấn luyện vào 20h30 tối ngày 25/5. Buổi giao lưu sẽ được truyền hình trực tiếp trên fanpage của GolfNews.vn và Hiệp hội golf Việt Nam, các khán giả có thể gửi câu hỏi trực tiếp để giao lưu với đội tuyển.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/golfnews-to-chuc-giao-luu-truc-tuyen-voi-tuyen-golf-viet-nam-du-sea-games-31.html