Hiệp hội golf Việt Nam - VGS Group - PING & lecoq sportif ký kết hợp tác chiến lược

PING và lecoq sportif sẽ hợp tác lâu dài với Hiệp hội golf Việt Nam, cùng VGS Group trong việc phát triển golf tại Việt Nam.

Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) là đơn vị được xây dựng và phát triển trong nhiều năm qua hướng tới phát triển nền golf Việt, với những giải đấu thường niên uy tín được hưởng ứng trong cộng đồng. Trong từng bước đi của VGA, chúng ta có thể thấy rõ sự trưởng thành qua từng giải đấu được tổ chức ngày một bài bản. Các hệ thống giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dưcủa VGA luônthu hút sự quan tâm của những người yêu golf và ngày một nâng cao chất lượng, tính chuyên môn, góp phần dẫn lối để đưa chất lượng nền golf Việt lên một tầm cao mới.

Trong quá trình phát triển đó, không thể không nhắc đến sự đồng hành của VGS Group - Tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt về golf hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm qua VGS Group lần lượt mở rộng quy mô, mang tới các dịch vụ chất lượng cao cho golf Việt.

PING và le coq sportif luôn đồng hành trong các giải đấu do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức.

Đón nhận những bước chuyển mình mạnh mẽ của môn thể thao golf trong vài năm trở lại đây tại Việt Nam, PING & lecoq sportif tại Việt Nam mong muốn đóng góp nguồn lực và nền tảng để góp sức trong việc mở rộng, phát triển cộng đồng và nâng tầm golf Việt.

Cùng chung sứ mệnh và tầm nhìn, đó là nỗ lực hết sức để đưa golfer và nền golf Việt sánh ngang quốc tế. Chính vì thế, Công ty CP Đầu tư thương mại Phượng Hoàng – Đại diện phân phối thương hiệu PING & lecoq sportif tại Việt Nam cùng Hiệp hội golf Việt Nam và VGS Group đã đồng thuận ký kết hợp tác chiến lược, công bố PING & lecoq sportif là Nhà tài trợ cho hệ thống giải golf Nghiệp dư Quốc gia.

Thông qua việc hợp tác lâu dài và bền chặt với Hiệp hội Golf Việt Nam cùng VGS Group. PING & lecoq sportif đã và đang nỗ lực mở rộng quy mô các giải golf Quốc gia song song cùng các chương trình đào tạo, phát triển golf … để cung cấp kiến thức, nâng cao chuyên môn và đưa bộ môn golf tiếp cận tới đông đảo đối tượng người chơi. Từ đó, tương lai golf Việt rộng mở và tiếp cận dần với golf tại các nước trong khu vực như Thái Lan, Hàn quốc, Nhật Bản.

Việc hợp tác giữa 3 bên sẽ là một dấu mốc đặc biệt, là một bước tiến mới của PING & lecoq sportif cùng VGA và VGS Group mở ra một chương mới, một mối quan hệ bền chặt để cùng nhau đưa golf Việt lên một tầm cao mới.