Hội golf Bình Định sẽ là chủ nhà của giải Vô địch các Hội golf Miền Trung 2023

Hội golf Bình Định với sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn sẽ là nơi đăng cai tổ chức giải Vô địch các Hội golf Miền Trung 2023.

Trong hai ngày 10 -11/6 vừa qua, các golfer đến từ khắp các tỉnh miền Trung đã cống hiến cho khán giả những trận tranh tài đầy nhiệt huyết và sự cố gắng tại giải Vô địch các Hội golf Miền Trung – Cup TNL 2022. Đây là lần đầu tiên, một giải đấu có quy mô dành cho các Hội golf tại miền Trung được tổ chức với 10 Hội golf và hơn 200 golfer tham dự. Là Hội golf chủ nhà, Đà Nẵng đã xuất sắc giành chiến thắng ở cả nội dung thi đấu của Nam và Nữ.

Sự thành công của giải Vô địch các Hội golf Miền Trung lần thứ nhất đó là không chỉ tạo sân chơi để 10 Hội golf tạo sự kết nối, mà còn là điểm nhấn tăng cường trao đổi văn hóa, du lịch của các địa phương.

Đội tuyển Hội golf Bình Định tại giải Vô địch các Hội golf Miền Trung - Cup TNL 2022.

Dù chỉ xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc, nhưng Hội golf Bình Định cũng đã cho thấy được sự đoàn kết của các thành viên trong đội, cùng nhau tiếp lửa, hỗ trợ nhau trong các trận đấu. Để có được điều đó, không thể không nhắc đến người đội trưởng là golfer Nguyễn Văn Liêm. Vốn là người nhiệt huyết và đam mê golf, đội trưởng Nguyễn Văn Liêm đã không ngại khó khăn để tạo dựng tập thể Hội golf Bình Định như hiện nay. Được xem như anh trưởng của hội, đội trưởng Nguyễn Văn Liêm đã gắn kết, tạo điều kiện tối đa để anh, chị, em trong Hội golf Bình Định có thể theo đuổi đam mê và tập luyện chuẩn bị cho giải đấu. Đội trưởng Nguyễn Văn Liêm cũng chính là chủ tịch của TNL Holdings, nhà tài trợ danh xưng cho giải đấu lần này. Với quyết tâm và những nỗ lực, chắc chắn rằng Hội golf Bình Định sẽ không nản chí và sẽ tiếp tục tập trung luyện tập để đạt được những kết quả tốt hơn ở những giải đấu tiếp theo.

Đội trưởng Nguyễn Văn Liêm bốc được lá thăm đăng cai giải đấu năm 2023.

Và Hội golf Bình Định sẽ có cơ hội để cải thiện thành tích của mình ở giải đấu năm 2023, khi họ sẽ là chủ nhà đăng cai tổ chức giải. Trong buổi lễ trao giải, có 3 Hội golf cùng muốn đưa giải Vô địch các Hội golf Miền Trung về với địa phương mình là Bình Định, Nha Trang – Khánh Hoà và Quảng Nam. Sau khi bốc thăm, Hội golf Bình Định đã giành được quyền đăng cai sự kiện golf lớn nhất miền Trung năm tới.

Giải vô địch Golf các hội miền trung 2022 đã chính thức khép lại, nhưng những giá trị vẫn còn tiếp nối. Sự giao lưu giữa các địa phương, đặc biệt là các tỉnh miền Trung được nâng tầm. Qua đó mở rộng thêm nhiều điều kiện phát triển du lịch, kinh tế địa phương, cũng như tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân tại các tỉnh. Qua giải đấu này, chắc hẳn phong trào golf của các tỉnh miền Trung nói riêng và cả nước nói chung sẽ tiến thêm một bậc, mang golf đến gần hơn với những người có niềm đam mê golf.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-binh-dinh-se-la-chu-nha-cua-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-mien-trung-2023.html