Hội golf Nghệ An tổ chức Giải VĐ các Hội golf Nghệ An open 2024 tranh cúp Bia sao vàng

Giải vô địch Hội golf Nghệ An Open 2024 là sự kiện được tổ chức thường niên, tạo môi trường giao lưu và thúc đẩy phong trào golf tại Nghệ An.

Ngày 05/05 tới đây, Hội golf Nghệ An sẽ tổ chức giải Vô Địch Hội Golf Nghệ An Open 2024 tranh cúp Bia Sao Vàng tại sân golf Cửa Lò Golf & Resort, Nghệ An. Giải đấu có sự quy tụ của các thành viên hội golf Nghệ An và các khách mời. Hiệp hội Golf Việt Nam hân hạnh bảo trợ và đồng hành cùng giải đấu.

Giải VĐ các Hội golf Nghệ An open 2024 tranh cúp Bia sao vàng

Giải vô địch Hội golf Nghệ An Open 2024 là sự kiện được tổ chức thường niên với mong muốn tạo môi trường cọ xát, giao lưu nâng cao trình độ giữa các thành viên hội golf Nghệ An. Từ đó tăng cường sự học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau để thúc đẩy phong trào golf của hội sẽ phát triển mạnh mẽ.

Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo HDC ngày. Trong trường hợp điều kiện thời tiết và sân không cho phép việc hoàn thành 18 hố, các hố còn lại sẽ được tính điểm theo hệ thống Net Par. Giải đấu được chia thành 4 bảng đấu gồm: Bảng A, bảng B, bảng C, Bảng Nữ và trẻ em.

Giải đấu được tổ chức tại sân golf Cửa Lò - niềm tự hào của vùng biển Bắc Trung Bộ

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn ngoài giải Best Gross, Giải nhất, nhì, ba các bảng và các giải kỹ thuật thì giải đấu còn là cơ hội để các golfer săn Hole In One với giá trị giải thưởng lớn. Giải đấu không chỉ tạo sân chơi hấp dẫn cho các golfer mà còn nhằm thúc đẩy phong trào chơi golf ở tỉnh Nghệ An.