Justin Thomas làm 'điệp viên' xuyên Đại Tây Dương vì tuyển Mỹ

Golfer 24 tuổi đang chơi trong một giải đấu tại hệ thống European Tour sẽ diễn ra vào tuần này là HNA French Open được tổ chức trên sân golf Le Golf National. Điều đặc biệt đây chính là nơi sẽ diễn ra Ryder Cup vào cuối tháng Chín tới.

Trong khi hầu hết các đồng đội khác của tuyển Mỹ đang có một tuần nghỉ ngơi sau giải Travelers Championship thì Justin Thomas được giao nhiệm vụ "trinh thám" xuyên Đại Tây Dương.

Mặc dù Thomas hiện đang là golfer số 2 thế giới và được xếp ở vị trí thứ 4 tại BXH Ryder Cup Mỹ nhưng đây là lần đầu tiên tay golf 25 tuổi có cơ hội được góp mặt tại giải đấu đồng đội lớn nhất thế giới. Có lẽ vì vậy mà anh không tránh khỏi phần hồi hộp và lo lắng, việc tham gia ở một giải đấu tại European Tour - điều mà anh ít khi làm trong suốt sự nghiệp được xem như một chuyến thăm dò và khảo sát địa hình trước khi anh chính thức cùng đồng đội lâm trận.

"Tôi thực sự muốn đến HNA French Open để thăm dò trước tình hình. Sau sự cố ở bữa tiệc, tôi rất vui vì đồng đội vẫn ủng hộ tôi với quyết định này", Thomas cho biết.

Cho đến thời điểm này, Thomas đã tham gia 3 giải đấu liên tiếp kể từ khi U.S. Open khép lại. "Tôi sẽ có 1 số vòng luyện tập và 4 ngày thi đấu, đây là một lợi thế rất tốt. The Open cũng là một giải đấu mà tôi chuẩn bị trong suốt 1 năm qua, tôi muốn có thời gian nghỉ ngơi dài một chút trước khi bước vào giải đấu này", Joran chia sẻ.

"Tại sân golf Le Golf Nationa tuần này, tôi thấy mọi thứ thật tuyệt vời, sân golf của Ryder Cup đang ở ngay trước mắt tôi, tôi nhận thấy rằng chỉ cần cố gắng tiếp cận fairway thì sẽ có cơ hội tấn công hố. Đây không phải là một sân golf khó khăn. Ngoài ra, tôi cũng có cơ hội cọ xát với một số thành viên của tuyển Châu Âu tại đây, tôi sẽ biết được nhiều điều từ họ và nếu như tôi giành được chiến thắng ở giải đấu này thì đây là một vinh dự lớn", Thomas nói với các phóng viên.

Titleist trình làng gậy fairway wood mới ở Quicken Loans National