Kim Si-woo đạt thành tích cao nhất trong số các golf thủ Hàn Quốc tại bảng xếp hạng thế giới

Bằng chiến thắng của mình tại giải Player Championship vào năm ngoái, Kim Si-woo đã sẵn sàng tiếp tục tham gia thi đấu với quyền tham gia các giải Master được trao.

Sau khi bước vào vòng 16 của mùa giải WGC-Dell Match Play diễn ra tại sân golf Austin Country Club (Austin, Texas), tay golf Kim Si-woo đã tăng 4 bậc so với bảng thành tích tuần trước. Anh vinh dự trở thành golf thủ Hàn Quốc đạt thứ hạng cao nhất tại làng golf thế giới mặc dù chỉ đứng ở vị trí thứ 50 trên bảng xếp hạng này.

Vào ngày 6 tháng 4, giải Major đầu tiên của mùa giải năm nay sẽ chính thức được bắt đầu. Thư mời đã được gửi tới top 50 golf thủ xuất sắc nhất theo bảng xếp hạng thế giới và danh sách tham dự sẽ được thông báo trước ngày thi đấu một tuần.

Bằng chiến thắng của mình tại giải Player Championship vào năm ngoái, Kim Si-woo đã sẵn sàng tiếp tục tham gia thi đấu với quyền tham gia các giải Master được trao.

Căn cứ vào xếp hạng các golf thủ ngày hôm nay, dự đoán sẽ có 4 golf thủ khác sẽ tham gia vào giải Master sắp tới, đó là: Cameron Smith (Úc) xếp hạng thứ 44, Satoshi Kodaira (Nhật Bản) hạng 46, Telly Dylan (Nam Phi) hạng 47 và hạng 48 Chez Levy (Mỹ).

Tổng cộng có 87 golf thủ sẽ tham gia Masters trong năm nay. Trong số đó, hai golf thủ Kodaira và Freteli là những người lần đầu tiên tham dự giải Master trong sự nghiệp của mình. Một lời mời còn lại sẽ thuộc về người chiến thắng giải đấu thuộc PGA Tour tiếp theo- Shell Houston Open.

Giải WGC-Dell Match Play còn chứng kiến sự thăng bậc của golf thủ người Mỹ Bubba Watson trên bảng xếp hạng thế giới nhờ vào chiến thắng tại đây. Thứ hạng của anh tăng vọt từ vị trí thứ 39 lên hạng 21.

Người về nhì là Kevin Kissner (Mỹ) cũng bỏ xa vị trí thứ 36 của mình để nhận vị trí thứ 25.