Làng golf Việt Nam bị chấn động bởi 3 giải thưởng HIO của Aristino

Trong tháng 7, cuộc đi săn HIO với phần thưởng cực khủng của các golfer trong chương trình “Săn HIO & Eagle cùng Aristino” đã tìm thêm 03 chủ nhân.

Dù chỉ mới ra nhập thị trường golf trong thời gian gần đây nhưng Aristino Golf đã có một chỗ đứng khá vững vàng trong lòng các golfer Việt. Chương trình: "Săn HIO & Eagle cùng Aristino" như một lời tri ân dành đến tất cả các quý khách hàng yêu mến và cùng đam mê bộ môn này. Hơn tất cả, Aristino luôn mong muốn được đồng hành cùng các golfer trên mỗi chặng đường chinh phục bộ môn này, đặc biệt là cú đánh HIO và Eagle danh giá mà golfer nào cũng mong muốn đạt được ít nhất 1 lần trong sự nghiệp chơi golf của mình.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, ông Lê Sỹ Quỳnh – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư K&G chia sẻ: “Aristino hiểu được nhu cầu của golfer ngày nay, cùng tâm huyết mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với sự tự hào mang “Dấu ấn Việt Nam” trong từng thiết kế. Aristino đã nỗ lực cùng nhau tạo nên dòng sản phẩm thời trang Aristino Golf với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang golf dành cho quý ông. Nhằm tạo ra sân chơi cũng như sự hứng khởi, niềm vui và những giá trị thật, Aristino Golf mang tới chương trình Săn HIO & Eagle cùng Aristino để được đồng hành cùng các golfer qua mỗi vòng golf. Đặc biệt hơn Aristino mong muốn được cùng các golfer đón cú HIO & Eagle đầy may mắn và đáng tự hào mà không phải golfer nào cũng có được”

 Ba giải HIO  thuộc về golfer Vũ Văn Dũng, golfer Nguyễn Hà Giang và golfer Đào Việt Tuấn

Giải Eagle thuộc về golfer Đỗ Văn Tuân

Các golfer ký vinh danh ghi dấu thành tích của mình

Tại sự kiện, Aristino đã trao thưởng cho 3 golfer: Nguyễn Hà Giang, Vũ Văn Dũng, Đào Việt Tuấn với thành tích Hole in one đã mang về cho mình mỗi golfer 100 triệu đồng giải thưởng. Và với thành tích Eagle, golfer Đỗ Văn Tuân đã mang về cho mình 10 triệu đồng.

Bên cạnh chương trình trao thưởng HIO & Eagle cho các golfer xuất sắc tháng 7, Aristino đã có những thí nghiệm thú vị về khả năng thấm hút và bay hơi thoáng khí nhanh gấp nhiều lần chất vải cotton. Điều đầu tiên khi nhắc về cotton mọi người thường sẽ nghĩ đến mức độ thấm hút mồ hôi, thoáng mát nhưng với Moisture Wicking còn có khả năng thấm hút và bay hơi siêu việt hơn thế. Thêm vào đó là công nghệ làm mát và chống tia UV với SPF 50++ giải pháp tối ưu cho các vấn đề của mùa hè, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái trong các hoạt động nhiều giờ đồng hồ dưới ánh nắng gay gắt.

SĂN HIO & EAGLE là đặc quyền riêng mà Aristino dành tặng cho tất cả hội viên là golfer với giá trị giải thưởng lên tới 1,2 TỈ ĐỒNG.

>> Để biết chi tiết chương trình xem tại: https://bit.ly/SanHIOcungAristino

>> Đăng kí tham gia ngay tại đây: https://bit.ly/AristinoHIO