Lexi Thompson tạm thời từ giã mạng xã hội

Ngôi sao LPGA Tour - Lexi Thompson cho biết lý do dẫn đến quyết định này chính là vì quá mệt mỏi với những bình luận ác ý cô nhận được sau khi chơi golf cùng Tổng thống Donald Trump.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, nữ golfer 24 tuổi đã đăng tải một bức ảnh và tuyên bố sẽ không sử dụng ứng dụng này cũng như các phương tiện truyền thông cá nhân khác trong thời gian tới. Cô cho biết rằng mình đã chia sẻ quá nhiều điều trên mạng xã hôi, và điều đó đã nhiều lần khiến cô vướng vào nhiều rắc rối.

Tờ The White House đã chia sẻ thông tin rằng Tổng thống Trump sẽ giành tuần lễ Phục sinh chơi golf cùng một số người bạn thân thiết. Và ngay sau khi được đưa lên, thông tin này đã nhận được vô số những lời bình luận đầy ác ý từ những người theo dõi mình:

“Đây là định nghĩa của ‘làm việc vất vả” ở Mỹ đấy. Không hiểu mấy vụ này đã tiêu tốn bao nhiêu tiền của chúng ta nữa.”

“Tôi vẫn tin rằng ông ấy đã làm việc hết mình vì đất nước và chẳng có thời gian để chơi golf, ông Obama.”

“Đáng ghét. Vẫn còn người chơi golf cùng Trump ư? Chắc họ cũng toàn gian lận với nhau cả. Mã tầm mã.”

“Tôi bắt đầu ghét Lexi sau khi xem tấm hình này.”

“Đội hình chơi golf dở nhất mọi thời đại.”

“Bộ ba diễn viên hài tôi yêu thích.”

“Họ béo quá. Họ nên chạy bộ thì hơn.”

Cụ thể, cô viết: “Chào mọi người, tôi muốn thông báo rằng tôi sẽ tạm thời rút khỏi mọi trang mạng xã hội. Nếu trên trang cá nhân của tôi có bất kì bài viết nào thì đó là đội ngũ quản lý đăng tải thay tôi. Tôi đã phụ thuộc vào nó quá nhiều và giờ tôi chẳng thể đương đầu với những bình luận đầy tổn thương tôi đọc được mấy ngày qua. Cảm ơn những người hâm mộ thực sự của tôi, tôi sẽ trở lại với mọi người sớm thôi. Bây giờ tôi sẽ chỉ tập trung lo cho bản thân và sự nghiệp. Mong mọi người thông cảm.”

Instagram của Lexi Thompson có hơn 400.000 lượt theo dõi nhưng có vẻ mạng xã hội không phải nơi Thompson nhận được nguồn năng lượng tích cực. Trước đó, cô đã có 2 lần phải đưa ra quyết định tương tự và đây cũng không phải lần đầu tiên cô trở thành nạn nhân của cộng đồng mạng.

Mùa giải EVGA Tour Championship 2019 mở màn tại Slovakia