Lý do Phil Mickelson liên tục diện sơ-mi tại The Players Championship

Có thể nói, mặc dù gây được sự chú ý nhưng chiếc áo sơ-mi này đã không mang lại may mắn cho golfer nổi tiếng Phil Mickelson tại The Players Championship vừa rồi.

Tại ngày đầu tiên của giải The Players Championship vừa qua, Phil Mickelson đã khiến khán giả cũng như các đối thủ chú ý bởi chiếc áo sơ-mi đặc biệt. Có thể thấy, việc chọn lựa trang phục khác lạ đã mang đến nhiều tình huống "khó đỡ'' cho anh.

Golfer 47 tuổi đã có một màn thi đấu tệ hại ghi phải mất hết 79 gậy mới có thể hoàn thành vòng đấu tại The Players Championship.

Nhiều người hâm mộ ví Mickelson như một người cha vừa trở về từ văn phòng chứ không phải một golfer đang thi đấu trên sân. Tại ngày thứ nhất, golfer 47 tuổi đã có một màn thi đấu tệ hại ghi phải mất hết 79 gậy mới có thể hoàn thành vòng đấu. Cụ thể, Mickelson mắc tới 4 bogey và 3 double-bogey. Thậm chí, sau 2 ngày thi đấu, cựu vô địch The Open Championship 2013 còn phải dừng chân sớm vì bị miss-the-cut.

Có thể nói, đây là màn trình diễn tồi tệ nhất của Phil trong mùa giải này. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào câu hỏi tại sao anh lại xuống phong độ như vậy thì mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc áo sơ-mi khác thường kia. Thậm chí, nó đã tạo nên một cơn bão dư luận không nhỏ.

"Nó rất thoải mái, tôi thực sự thích nó. Tôi nghĩ rằng bất cứ người đàn ông trung niên nào cũng có thể rơi vào tình trạng thừa cân mà cụ thể ở đây là tôi. Tôi nghĩ bạn không nên vội đánh giá Mizzen + Main cho đến khi bạn thử mặc nó", Mickelson chia sẻ về chiếc áo.

Phil Mickelson cũng đã mặc chiếc áo này tại buổi đánh tập của The Masters 2018.

Được biết, chiếc áo sơ-mi mà golfer 47 này mặc trong ngày mở màn The Players Championship thuộc Mizzen + Main - Thương hiệu mà anh đã mặc trong một buổi luyện tập tại The Masters năm nay. Người sáng lập nhãn hiệu này và cũng là Giám đốc Điều hành - Ông Kevin Lavelle từng đưa ra phát ngôn trước khi The Players bắt đầu: "Phil là một trong những golfer nổi tiếng nhất mọi thời đại và anh luôn được yêu thích bởi hầu hết những người hâm mộ và các golfer khác. Có một người đẳng cấp thế giới như anh ấy mặc áo sơ-mi của chúng tôi thi đấu là một điều vô cùng vinh hạnh".

Ông cũng cho biết thêm rằng, doanh số bán hàng của thương hiệu này đang ở mức tốt nhất trong 6 năm kể từ khi công ty thành lập. Hiện tại đang có tới 600 vận động viên chuyên nghiệp là khách hàng quen thuộc của thương hiệu này, bao gồm cả ngôi sao bóng chày Houston Texans J.J. Watt.

Tuy nhiên, ông Kevin nhấn mạnh, chính Mickelson mới là người khiến cho nhiều người chú ý hơn đến công ty thời trang của ông. Vào đầu năm nay, ông Kevin Lavelle đã ký kết hợp đồng với Phil việc này đã giúp cho golfer 47 tuổi được sở hữu số cổ phần đáng kể ở công ty này.

Mặc dù tạo được tiếng vang cho nhãn hàng nhưng hững gì mà Phil đã thực hiện vào ngày đầu tiên tại The Players cho thấy được chiếc áo này không mấy phù hợp xuất hiện trên sân đấu.

Mặc dù theo điều khoản trong hợp đồng, Mickelson không cần phải mặc áo sơ-mi của hãng để tham gia thi đấu, nhưng việc anh diện liên tục "mốt" khác lạ này trên sân đã gây ra một sự chú ý đáng kể. "Anh ấy biết chính xác những gì mình đang làm và việc này đã tạo được tiếng vang lớn cho thương hiệu của chúng tôi", ông Kevin cho biết.

Hợp pháp hóa cá cược cho golf chuyên nghiệp làm xấu đi hình ảnh của môn thể thao quý tộc