Nelly Korda và Lilia Vu so tài tại KPMG Women's PGA Championship

Nelly Korda và Lilia Vu, golfer số 1 và số 2 thế giới, sẽ có màn tái ngộ trên sân Sahalee Country Club để tranh cúp vô địch KPMG Women's PGA Championship 2024. Giải major thứ 3 của mùa giải năm nay sẽ chính thức được khởi tranh vào cuối tuần này.

Nelly Korda và Lilia Vu sẽ cùng tái xuất tại KPMG Women's PGA Championship.

KPMG Women's PGA Championship là một trong những giải vô địch golf nữ danh giá nhất trên thế giới. Năm nay, giải đấu hứa hẹn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi mức thưởng kỷ lục. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 10,4 triệu đô-la, trong đó nhà vô địch sẽ nhận về 1,56 triệu đô-la.

Sự góp mặt của Lilia Vu - golfer được vinh danh là "Người Chơi Xuất Sắc Nhất Năm" sau khi giành 4 chiến thắng vào mùa giải trước, bao gồm 2 giải major tại Chevron Championship và AIG Women's Open - hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho giải đấu. Golfer gốc Việt đặt mục tiêu lấy lại vị trí số 1 trên BXH golf thế giới Rolex dành cho nữ. 

Lilia sẽ cần phải vượt qua Nelly Korda, người đã có tới 6 chiến thắng trên Tour trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, phong độ của Nelly đang có dấu hiệu bị chững lại đôi chút khi lỡ cắt ở 2 giải gần nhất là U.S. Women's Open và Meijer LPGA Classic. Golfer người Mỹ đang tìm cách lấy lại phong độ và khẳng định vị thế của mình tại giải đấu lần này.

Đáng nói, sau khi kết thúc KPMG Women's PGA Championship, Nelly và Lilia sẽ trở thành đồng đội của nhau tại Olympic Paris sắp tới, diễn ra từ ngày 7-10/8 tại Le Golf National. Hiện tại cả 2 golfer đang đứng đầu trên BXH golf Olympic nữ, trong tổng số 60 vận động viên tham dự.