Phạm Minh Đức có màn trở lại ấn tượng tại Nam A Bank Vietnam Masters

Phạm Minh Đức đã kết thúc vòng đấu của mình tại Nam A Bank Vietnam Masters với điểm số -1.

Phạm Minh Đức là Á quân của Vietnam Masters trong lần đầu tiên giải đấu được tổ chức năm 2017. Ở giải đấu năm đó, anh đã có vòng đấu mở màn 67 gậy và dẫn đầu trong 2 vòng đấu liên tiếp trước khi bị nhà vô địch Andy Chu Minh Đức vượt qua. Đó là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mà Phạm Minh Đức tham dự, nhưng kể từ đó anh đã không góp mặt trong bất kỳ giải đấu nào nữa cho đến khi Nam A Bank Vietnam Masters 2022 diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng tuần này.

Sự trở lại của Phạm Minh Đức là một điểm nhấn của Nam A Bank Vietnam Masters và anh cũng đã có cho mình sự khởi đầu tốt. Dù có 1 double bogey và 1 bogey ở hai hố đầu tiên, nhưng ở 16 hố đấu còn lại Minh Đức đã thi đấu thực sự rất ấn tượng khi chỉ có thêm 1 bogey, còn lại anh có 10 điểm par và 5 birdie trên bảng điểm, trong đó có 3 điểm birdie liên tiếp ở 3 hố cuối cùng.

Kết thúc vòng 1 với 71 gậy (-1), đây là một khởi đầu tốt đối với 1 golfer rất lâu rồi mới trở lại thi đấu đỉnh cao như Phạm Minh Đức. Tạm thời, anh đang xếp vị trí thứ 2 và kém người dẫn đầu là Park Sang Ho 1 gậy.