Rory McIlroy khao khát chiến thắng tại giải đấu do anh tổ chức

McIlroy tỏ ra rất hối hận vì tại Masters năm nay anh đã chơi quá thận trọng nên đã không thể giành được cup vô địch và ngậm ngùi nhìn Patrick Reed đăng quang.

Trước thềm Irish Open, Rory McIlroy thể hiện rõ quyết tâm sẽ giành được chiến thắng tại giải đấu do anh tổ chức. Rory chia sẻ, để làm được điều đó, anh phải gạt bỏ sự thận trọng của tuổi trưởng thành và cần phải quay lại chơi giống như thời niên thiếu.

Rory McIlroy chia sẻ về những cảm xúc trước giải đấu tại buổi họp báo.

“Tôi nghĩ rằng khi bạn già đi, theo bản năng tự nhiên bạn trở nên cẩn thận hơn. Ở độ tuổi 20, lối chơi của bạn sẽ có nhiều rủi ro hơn khi bạn bước sang độ tuổi 30. Đây là một điều hết sức tự nhiên, trong chỉ trong golf mà trong cuộc sống cũng vậy. Nhưng tôi nghĩ mình cần phải chơi như thời niên thiếu một lần nữa để có được những bứt phá”, McIlroy cho hay.  

Đối với mỗi golfer người Ireland, Irish Open giống như giải major thứ 5 trong năm và là một sự kiện vô cùng quan trọng. Có thể thấy rằng, golfer số 8 thế giới đã rất sẵn sàng để chinh phục Irish Open. Tuy thế, Rory cũng khẳng định rằng không phải vì vậy mà anh đặt bản thân mình vào một áp lực lớn, điều duy nhất anh cần làm là điều chỉnh lối chơi.

"Tôi luôn có cảm giác tôi sẽ không thể hiện hết được khả năng của mình trong tuần này. Do đó tôi cần có một lối chơi ngông cuồng hơn. Golf là sự nghiệp, là niềm đam mê của tôi, do đó tôi luôn muốn tận dụng và khai thác nó tối đa để có được nhưng kết quả tốt nhất. Tôi thấy rằng bản thân mình vẫn còn khá nhiều thời gian để chinh phục những sân golf khó nhằn", Rory chia sẻ.

Đây là lần thứ tư Rory McIlroy đứng ở cương vị là nhà tổ chức giải đấu này, và đây cũng là lần cuối cùng Irish Open được tổ chức trên sân Ballyliffin. “Tại sân golf này cách đây 2 năm, tôi đã chơi thật sự tốt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả”, cựu số 1 thế giới cho hay.

Tổng thống Donald Trump khen ngợi golfer Mỹ trước thềm Greenbrier Classic