T99 kết hợp cùng VGS Group cung cấp dịch vụ tài chính đến các khách hàng trên ứng dụng vHandicap

Tính năng đang chuẩn bị ra mắt các khách hàng của vHandicap dự kiến vào cuối tháng 5.2022.

T99 Group bắt tay VGS Group nâng vị thế Golf Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Tập đoàn Tài chính T99 (T99 Group) đã trở thành cổ đông và đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt nam (VGS Holding) kể từ tháng 12/2021. Hai bên cùng có định hướng muốn mở ra hành trình mới trong việc thúc đẩy mở rộng mạng lưới cộng đồng golf Việt Nam. Để làm được điều này, T99 và VGS Holding đã lên kế hoạch xây dựng và phát triển hệ sinh thái dịch vụ golf chuyên nghiệp, nhân rộng mô hình tổ hợp dịch vụ golf với các ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là trên hệ thống vHandicap.

Bước đầu của kế hoạch đó là VGS cung cấp nền tảng công nghệ thông qua ứng dụng vHandicap , cung cấp giao diện khách hàng để T99 tích hợp hệ thống công nghệ. Qua đó, T99 thực hiện các hoạt động kinh doanh của mình đến khách hàng một cách tiện lợi, dễ dàng nhanh chóng.

Trên cơ sở số liệu phân tích về các thông số trận đấu đã chơi của các golfer trên hệ thống vHandicap, VGS đánh giá độ uy tín của các Golfer để đưa ra hạn mức dự kiến cho khách hàng theo những tiêu chí cho vay của T99 Group. Khi khách hàng có nhu cầu vay vốn, T99 Group sẽ thẩm định, phê duyệt hạn mức vay và giải ngân cho khách hàng. Thời gian giải ngân cho khách hàng nhanh chóng - tối đa trong vòng 60 phút kể từ thời điểm khách hàng có đề nghị vay được thao tác trên tính năng Ngân hàng số của ứng dụng vHandicap.

Mọi chính sách liên quan đến hoạt động cho vay với khách hàng trên vHandicap do T99 quy định và đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật liên quan.

Về T99 Group

T99 Group với kinh nghiệm và thế mạnh về lĩnh vực tài chính công nghệ cùng hệ thống phòng giao dịch đang tiếp tục phát triển trên 20 tỉnh thành, T99 đã và đang phát triển các mô hình dịch vụ chuyên biệt và từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực Tài chính Công nghệ tại Việt Nam.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/t99-ket-hop-cung-vgs-group-cung-cap-dich-vu-tai-chinh-den-cac-khach-hang-tren-ung-dung-vhandicap.html