VGS Group đồng hàng cùng chương trình Caravan - Hành trình nhân ái 2023 “Hướng về nguồn cội”

Ngày 23/04/2023, tại xã Xuân Sơn huyện Tân Sơn, Phú Thọ, dưới sự hỗ trợ của Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Tỉnh Phú Thọ, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (Hanoisme) đã tổ chức chương trình Caravan - Hành trình nhân ái 2023 – “Hướng về nguồn cội” với sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp thành viên trên mọi miền Tổ quốc, trong đó có VGS Group.

Bên cạnh các hoạt động đầu tư, kinh doanh, VGS Group vẫn luôn chú trọng vào sứ mệnh vì cộng đồng, thực hiện tích cực trách nhiệm xã hội gắn với mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Mới đây nhất, VGS Group đã đồng hành với chương trình Caravan - Hành trình nhân ái 2023 “Hướng về nguồn cội” ở Phú Thọ.

Theo đó, chương trình đã trao tặng 100 suất quà với tổng số tiền từ nguồn huy động và kêu gọi ủng hộ là 150.560.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo vượt khó xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Carnaval Hành trình nhân ái 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, Chương trình đã tạo môi trường để các tình nguyện viên của đoàn được sẻ chia tình cảm, vật chất tiếp thêm điều kiện cho người dân, học sinh nghèo có thêm động lực lao học tập phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.