VIKODA - THƯƠNG HIỆU NƯỚC KHOÁNG NỘI ĐỊA ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNH TRÌNH GOLF VIỆT NAM

VIKODA luôn mong muốn đóng góp để mang đến những giải đấu golf chất lượng cũng như đồng hành hết mình cùng phong trào golf Việt.

Trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa là đơn vị uy tín cung cấp đa dạng các sản phẩm từ nước khoáng thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam và ngày càng chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trực thuộc Tập đoàn F.I.T.


Các sản phẩm của Đảnh Thạnh - Vikoda luôn lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người Việt. Từ đó khởi tạo những giá trị mới cho cổ đông, đối tác và toàn xã hội. Với chủ trương minh bạch hóa hoạt động kinh doanh, đảm bảo hiệu quả và quyền lợi cổ đông, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa sẽ nỗ lực trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ nước khoáng thiên nhiên, góp phần nâng cao sức khỏe, giá trị sống của người Việt cũng như đem lại những lợi ích cho xã hội với những hành động thiết thực chung tay cho cộng đồng.

Với sứ mệnh và mong muốn đóng góp vươn tầm golf Việt, VIKODA luôn có mặt đồng hành cùng những giải đấu golf tại Việt Nam. Vừa qua, VIKODA đã góp phần tạo nên sự thành công của các giải đấu trên khắp cả nước như: Giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc 2022 - Tranh cúp T99, Giải Golf Vô địch Trẻ Quốc gia 2022 - Cúp T99, Giải Golf Vô địch nghiệp dư Việt Nam Mở rộng (VAO - VLAO)

Những chai nước khoáng kiềm thiên nhiên VIKODA được đến giải đấu là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Với vị ngọt dịu từ thiên nhiên trong lành, các sản phẩm nước của VIKODA mang đến các khoáng chất thiết yếu, giúp cải thiện sức lực của các vận động viên sau mỗi vòng thi đấu. 

Những khoảnh khắc tạo nên lịch sử của golf Việt đều có sự góp mặt của Nhà Tài Trợ VIKODA. VIKODA đã khẳng định sứ mệnh cùng góp phần phát triển phong trào golf ngày một đi lên và phát triển vươn tầm thế giới.