Võ Anh Minh giành chiến thắng tại giải Summer Tournament 2019

Sau một ngày giao tranh kịch tính, chủ nhân của các danh hiệu tại giải Summer Tournament 2019, diễn ra trên sân golf Tân Sơn Nhất đã được tìm ra.

Bước sang năm thứ 3, Summer Tournament đã gặt hái được rất nhiều thành công bằng sự tín nhiệm từ các golfer. Có thể nói, sự kiện này đã cùng đồng hành trong sự phát triển của phong trào golf nói chung, tạo nên một sân chơi cho các golfer khu vực phía Nam tranh tài.

Ông Trần Ngọc Hải - Tổng Giám đốc sân golf Tân Sơn Nhất - Trưởng BTC giải cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi sự kiện nhận được sự ủng hộ của các golfer, lần đầu tiên một giải đấu mà cả 4 sân đều kín các nhóm thi đấu". Ngoài ra, ông còn cho biết, ở mùa thứ 3 được tổ chức, Summer Tournament 2019 hội tụ đủ mọi yếu tố và nhất là sự quay trở lại của các golfer đã cùng đồng hành suốt 2 năm qua.

Rút kinh nghiệm từ 2 mùa trước đó, BTC năm nay được nhận xét đã hoàn chỉnh hơn trong công tác chuẩn bị và sự cải thiện chất lượng giải đấu được thể hiện rõ khi các golfer tham dự giải có HCP thấp hơn, tăng tính đối kháng cho giải.

Thời tiết thuận lợi cùng chất lượng golfer đáng chú ý đã tạo nên những khoảnh khắc rượt đuổi điểm số đáng nhớ. Trần Lam, golfer trẻ tuổi nhất giải đã ghi được 1 cú Longest Drive với khoảng cách 238 yards tại hố 7A.

Summer Tournament 2019 đã ghi nhận được những gương mặt giành được các thành tích cao tại các bảng A - B - C - Lady lần lượt gồm Võ Anh Minh - Trần Văn Vinh - Tô Văn Lưu - Shin Min E. 

Kết quả chi tiết của giải đấu

Bảng A

Vô địch: Võ Anh Minh

1st Runner-up: Lee Sung Kook

2nd Runner-up: Nguyễn Văn Chương

Bảng B

Vô địch: Trần Văn Vinh

1st Runner-up: Lê Văn Lợi

2nd Runner-up: Vũ Chế Linh

Bảng C

Vô địch: Tô Văn Lưu

1st Runner-up: Trần Việt Dũng

2nd Runner-up: Nguyễn Thanh Tuấn

Bảng Lady

Vô địch: Shin Min E

1st Runner-up: Diễm Đặng

2nd Runner-up: Cù Thị Thu Hà

Những thói quen hữu ích giúp golfer cải thiện handicap