Vòng 2 DNSE Vietnam Open: Ngô Bảo Nghi vươn lên đồng dẫn đầu, Nguyễn Anh Minh nới rộng cách biệt

Vòng đấu 71 gậy thứ 2 liên tiếp tại Sky Course đã giúp Nguyễn Anh Minh giành tổng điểm -2 gậy sau 36 hố, tốt hơn 3 gậy so với golfer xếp thứ 2 là Brian Jung. Trong khi Ngô Bảo Nghi là golfer Nư thi đấu tốt nhất vòng 2.

 

Sky Course vẫn là yếu tố mà chúng ta phải nói đến rất nhiều tại DNSE Vietnam Open khi mà độ khó của sân vẫn không hề giảm xuống so với vòng đấu trước đó. Ở vòng 1, chỉ có duy nhất Nguyễn Anh Minh là người đạt điểm âm với thành tích 71 gậy -1. Đến ngày thi đấu thứ 2, chỉ thêm một golfer đạt điểm âm đó là Nguyễn Nhất Long, tuy nhiên golfer này cũng chính là người tỏa sáng nhất vòng đấu.

Nhất Long đã ghi vòng đấu tốt nhất giải 69 gậy, gồm 4 birdie và 1 bogey, và vươn lên xếp ở vị trí đồng hạng 3 với tổng điểm +2, cùng với 3 cái tên khác là Nguyễn Quang Trí (72), Đỗ Hồng Giang (72) và golfer người Úc Joel Troy (73).

Nguyễn Anh Minh duy trì vị trí đầu bảng sau vòng đấu 71 gậy thứ hai liên tiếp.

Trong khi đó, vị trí đầu bảng vẫn được cầm chắc trong tay Nguyễn Anh Minh. Tee off ở hố 10, golfer sinh năm 2007 kết thúc 9 hố đầu của mình với 2 điểm birdie, đặc biệt là điểm birdie ở hố 18 index 1 khó nhất Sky Couse. Điểm bogey ở hố số 6 sau cú đánh xuống nước ở gậy thứ 2 đã khiến Anh Minh kết thúc ngày thi đấu với kết quả 71 gậy.

Sau 2 ngày thi đấu, Nguyễn Anh Minh tỏ là vô cùng ổn định và là người hạn chế tối đa được những sai lầm của mình. Golfer sở hữu 2 danh hiệu VGA Tour mới chỉ mắc đúng tổng cộng 3 bogey tính tới thời điểm hiện tại, và đó là điểm khác biệt lớn nhất của Nguyễn Anh Minh so với phần còn lại của sân đấu.

Nhát cắt của DNSE Vietnam Open rơi vào mốc +17 gậy. Những cái tên nổi bật không qua cắt có thể nhắc tới như Andy Chu Minh Đức, Nguyễn Thế Anh (97), Tăng Nhơn Phú…

Ngô Bảo Nghi là golfer Nữ thi đấu tốt nhất vòng 2.

Đối với bảng nữ, Ngô Bảo Nghi với vòng đấu 74 gậy đã vươn lên vị trí đồng dẫn đầu cùng golfer Hàn Quốc Lina Kim, người chỉ có 76 gậy ở vòng 2. Cả 2 golfer đang cùng có tổng +5 gậy và hơn người xếp thứ 3 là Park Si Eun tới 12 gậy.

Xếp ở vị trí thứ 4 là golfer nghiệp dư Phạm Thị Yến Vy và Park Jung Min với tổng +18 gậy. Nguyễn Thảo My tiếp tục có một vòng đấu không thành công với 86 gậy và đang xếp vị trí thứ 6 với tổng điểm +28.